bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 20. Jun 2025 20:54

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 21 posts ]  Go to page 1, 2  Next
Author Message
PostPosted: Wed 03. Nov 2010 22:29 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Thu 18. Sep 2008 12:23
Posts: 242
Cruise controlið í bílnum mínum lætur mjög oft ótrúlega furðulega. Ég læt vídeóið segja það sem segja þarf...



Hvað er eiginlega í gangi ?

_________________
1999 e39 540 4,4l V8
Image


Last edited by geirisk8 on Wed 03. Nov 2010 22:39, edited 2 times in total.

Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 03. Nov 2010 22:36 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Mon 17. Mar 2008 02:11
Posts: 390
Location: Kópavogur
Ekki hugmynd :)
en þetta kemur líka hjá mér þegar bíllinn er kaldur og ég er með cruiseið á 30km/h, mjög skrítið

_________________
BMW E53 X5 03'
BMW E46 318 00'
BMW E87 118 05' (seldur)
BMW E46 328 98' (seldur)
BMW E36 316 94' (seldur)
BMW E39 540 97' (seldur)
BMW E34 525ia 94' (seldur)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 03. Nov 2010 22:40 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Thu 18. Sep 2008 12:23
Posts: 242
Já þetta er frekar skrýtið en þetta gerist ekki alveg öll skipti, það fer svolítið eftir aðstæðum og hraða. Þetta getur samt varla verið eðlilegt ?

_________________
1999 e39 540 4,4l V8
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 03. Nov 2010 23:23 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 10. Jul 2007 22:13
Posts: 939
Location: njarðvík
látu lesa af bílnum en þetta er ekki cruisið þetta er skyftingin sem er að skyfta sér upp og niður

_________________
Róbert Már Róbertsson
BMW 740 E38
BMW 325 E36 "91 (SELDUR)
Gsm: 6150628


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 03. Nov 2010 23:56 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Thu 18. Sep 2008 12:23
Posts: 242
crashed wrote:
látu lesa af bílnum en þetta er ekki cruisið þetta er skyftingin sem er að skyfta sér upp og niður


Nei SKIPTINGIN er ekki að SKIPTA um gír.

_________________
1999 e39 540 4,4l V8
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 04. Nov 2010 00:42 
Offline
Getawaybílstjóri

Joined: Tue 10. Jul 2007 22:13
Posts: 939
Location: njarðvík
ef svo er ekki að þá er hún að snuða hjá þér þar sem snúningurinn er breitilegur en ekki hraðinn

_________________
Róbert Már Róbertsson
BMW 740 E38
BMW 325 E36 "91 (SELDUR)
Gsm: 6150628


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 04. Nov 2010 01:19 
Offline
Rallýbílstjóri

Joined: Tue 22. Apr 2008 16:20
Posts: 1318
Location: Selfoss
Imo... er cruise-ið eitthvað það leiðinlegasta sem hefur verið fundið upp... svo ég væri bara sáttur... :)

_________________
Enginn bíll eins og er.


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 04. Nov 2010 07:35 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 09. Oct 2009 13:41
Posts: 1145
crashed wrote:
ef svo er ekki að þá er hún að snuða hjá þér þar sem snúningurinn er breitilegur en ekki hraðinn


Sjálfskiptingar "snuða" alltaf smá. Þetta er bara vökvatengt í öxulinn. Alveg eðlilegt held ég að sjá engann hraðamun ef maður rétt vaggar RPM upp og niður svona lítið.

_________________
335i e92 (JB4, downpipes og margt fleira gúdderí.)
330d e46 (Mr. X!)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 04. Nov 2010 10:18 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Mon 26. Sep 2005 00:12
Posts: 5955
Location: Litla Ameríka
Dude, það logar hjá þér loftpúðaljósið :?

_________________
Nútíðin:
E34 Touring '93 > R.I.P.
E34 530iT '95

Þátíðin:
E32 735i '89 ND-020
E30 325iC '89 AN-309
E30 318i '88 JS-554
E34 525iA '94 OZ-390
E28 518i '87 IT- 629
E46 318i '00 TB-590


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 04. Nov 2010 21:35 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Tue 16. Mar 2010 14:02
Posts: 39
Þetta er svipar ansi mikið til vandamáls sem ég lenti í með minn bíl. Ef ég hélt jöfnum hraða, með bílinn undir álagi td. upp brekku, þá rokkaði snúningshraðinn svona. Ég lét taka upp torque converterinn og skipta um diska í honum og þetta lagaðist við það.

Sú skýring sem ég fékk var að þegar bíllinn er á jöfnum hraða þá virkjast svokölluð "lock up clutch", eins og ég skildi þetta þá eru diskar inn í þessum torque converter sem læsast saman (svipað og kúpling í beinskiptum). Þegar það gerist þá droppar snúningshraðinn, ef þessir diskar eru lélegir þá snuða diskarnir og við það fer snúningshraðinn upp aftur. Svo gengur þetta svona fram og til baka.

Allavega vert að skoða betur með þetta í huga :)

kv,
bfs


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 04. Nov 2010 22:40 
Offline
Kassabílstjóri

Joined: Thu 18. Sep 2008 12:23
Posts: 242
ömmudriver wrote:
Dude, það logar hjá þér loftpúðaljósið :?


Já það er nýtilkomið og ég redda því þegar ég tengi við DIS næst.

bfs wrote:
Þetta er svipar ansi mikið til vandamáls sem ég lenti í með minn bíl. Ef ég hélt jöfnum hraða, með bílinn undir álagi td. upp brekku, þá rokkaði snúningshraðinn svona. Ég lét taka upp torque converterinn og skipta um diska í honum og þetta lagaðist við það.

Sú skýring sem ég fékk var að þegar bíllinn er á jöfnum hraða þá virkjast svokölluð "lock up clutch", eins og ég skildi þetta þá eru diskar inn í þessum torque converter sem læsast saman (svipað og kúpling í beinskiptum). Þegar það gerist þá droppar snúningshraðinn, ef þessir diskar eru lélegir þá snuða diskarnir og við það fer snúningshraðinn upp aftur. Svo gengur þetta svona fram og til baka.

Allavega vert að skoða betur með þetta í huga :)

kv,
bfs


Takk, ég tékka á þessu! Hvað myndirðu kalla torque converter á íslensku ?

_________________
1999 e39 540 4,4l V8
Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 04. Nov 2010 22:49 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Tue 28. Jun 2005 23:13
Posts: 12513
Location: Bitch viltu dick?
ventlabox? minnir að ég hafi heyrt það

_________________
Fullt af CF sem rúllar


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 04. Nov 2010 22:50 
Offline
Formúlubílstjóri

Joined: Sat 04. Jun 2005 15:43
Posts: 2186
Það kallast Túrbína í venjulegu máli


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 05. Nov 2010 01:53 
Offline
Rallýbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 09. Oct 2009 13:41
Posts: 1145
Ég hélt að lockup draslið læstist bara á háum hraða? Er það vitleysa?

Mér finnst nefnilega minn alltaf "skipta" sér í kringum 120 þó að hann skipti ekki um gír. Reiknaði alltaf með því að það væri þetta.

_________________
335i e92 (JB4, downpipes og margt fleira gúdderí.)
330d e46 (Mr. X!)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 05. Nov 2010 12:21 
Offline
Búðarkerrubílstjóri

Joined: Tue 16. Mar 2010 14:02
Posts: 39
slapi wrote:
Það kallast Túrbína í venjulegu máli

Einmitt. Þetta er disklaga hlutur fyrir framan skiptinguna sjálfa, ágætlega líst hér:
http://auto.howstuffworks.com/auto-parts/towing/towing-capacity/information/torque-converter.htm

ppp wrote:
Ég hélt að lockup draslið læstist bara á háum hraða? Er það vitleysa?

Ég held að lockup clutch virki í öllum gírum nema þeim fyrsta (þ.e. í flestum BMW bílum allavega). Ég fann einmitt fyrir þessu vandamáli í öllum gírum nema fyrsta, mest þó í efri gírunum.


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 21 posts ]  Go to page 1, 2  Next

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 11 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group