RamLing wrote:hæpið why? Ef þú ert að meina loftnetið þá er þetta útvarpið ...
, mætti tengja uggan í staðinn
Haffmann wrote:má ég fá mynd innan úr skottinu á honum? (grindarbitonum)
Arnar 540 wrote:Haffmann wrote:má ég fá mynd innan úr skottinu á honum? (grindarbitonum)
hey dipshit! ef þú hefur ekki áhuga á bílnum vertu þá ekkert að byðja um neitt..
ef þú hefur áhuga á bílnum þá hringiru í una og skoðar bílinn ekkert rugl ekkert vesen og þá eru bara allir sáttir
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Arnar 540 wrote:Haffmann wrote:má ég fá mynd innan úr skottinu á honum? (grindarbitonum)
hey dipshit! ef þú hefur ekki áhuga á bílnum vertu þá ekkert að byðja um neitt..
ef þú hefur áhuga á bílnum þá hringiru í una og skoðar bílinn ekkert rugl ekkert vesen og þá eru bara allir sáttir
Vlad wrote:Arnar 540 wrote:Haffmann wrote:má ég fá mynd innan úr skottinu á honum? (grindarbitonum)
Félagi... hvernig væri bara ef þú myndir aðeins slaka hérna á. Þú ert að pósta í nánast alla söluþræði hérna einhverju sem mun bara leiða til leiðinda.

Users browsing this forum: No registered users and 19 guests