John Rogers wrote:Er stundum ekki bara betra að halda sinni skoðun fyrir sjálfan sig?
Hvaða máli skiptir ef einhver gerir góð kaup og selur svo dýrar ?
Það verður geðveikt að selja minn á margfalt meira en ég keypti hann á
Eggert wrote:Hjalti_gto wrote:dabbi7 wrote:Sæll, þetta er billin sem seldist á uppboði hjá krók á 630.000, það var nu ekkert að honum pinu klestur á horni.
En sæll hvað hann hækkaði i verði. Mega flottur bill!!!
Hvað kemur þér það við
Heldur þetta fyrir þér vöku ?
Það er alltaf sami live2cruize tónninn í þér félagi... Ég get ekki séð afhverju dabbi7 verðskuldar svona svar.

íbbi_ wrote:bíllinn er allavega seldur
Arnar 540 wrote:Eggert wrote:Hjalti_gto wrote:dabbi7 wrote:Sæll, þetta er billin sem seldist á uppboði hjá krók á 630.000, það var nu ekkert að honum pinu klestur á horni.
En sæll hvað hann hækkaði i verði. Mega flottur bill!!!
Hvað kemur þér það við
Heldur þetta fyrir þér vöku ?
Það er alltaf sami live2cruize tónninn í þér félagi... Ég get ekki séð afhverju dabbi7 verðskuldar svona svar.
skil ekki þetta rugl i dabba7
hvað i fjandanum er að því að bíllinn hafi selst á 630 skemmdur.. núna er hann i lagi og þetta er þokkalega eðlilegt verð !
þó að bíll seljist eitt sinn skemmdur á hlægilegu verði verður hann þá alltaf að vera á gjafarverði eftir það?
svo sé eg ekki betur en að þú sért að reyna selja 99árg af tl 1000cc súkku á gsxr 2006 verði!
B3 Touring Nr46 wrote:"Þú sérð ekki betur nei, en þú sérð samt að þetta er ekki GSXR sem ég er að selja? Það er ekki sama verð á M5 og 540 þó þeir séu V8... þetta er ekki sama varan.
Og svo hef ég hvergi séð 2006 GSXR með ásett 700. Hvaðan kemur þetta samt, langar þig í hjólið mitt?