by Svessi » Wed 27. Oct 2010 21:06
Málið er bara að þetta er satt.
Það er ekki spurning um hvort heldur hvenær kreppan "byrjar" hjá þeim.
Og svo er ekkert gert til að reyna laga þetta að svo virðist, bara allt fullt af lobbiistum.
Og meira að segja þrátt fyrir að ástandið sé svona þá er verið að reyna halda því áfram að þeir ríkustu fái tax cut.
Þeir sem eiga peningana í bandaríkjunum stjórna.
Ég fylgist dálítið með fréttum frá bandaríkjunum, og mér hefur stundum dálítið fundist eins og þeir séu á svipuðu róli og ísland var í fyrri hluta árs 2008.
Þótt það sé kannski ekki alveg hægt að bera þetta saman, þá samt í stuttum máli sagt: Það eru peningar í umferð, það er samt allt í rugli, almenningur hefur ekki áttað sig almennilega á stöðunni, ráðamenn vita af þessu en gera ekki neitt.
Lönd sem hafa lánað bandaríkjunum eru farin að segja stopp.
Ég held að það verði áhugavert að sjá hversu góðir vinir þeir í Saudi Arabia eru þegar bandaríkin fara að hallast á hliðina.
Það er enginn að fara bailout-a bandaríkin, hvorki geta né kannski vilja, nema þá að ég held kannski Saudi Arabia.
Svo er auðvitað spurningin hvaða lönd myndu falla í kjölfarið.
Ég yrði ekkert hissa á því að við eigum eftir að sjá gjörbreytta heimsmynd á næstu tveim áratugum, ekki nema þá Nibiru komi hérna eftir tvö ár og rústi öllu.
Sverrir Már
Fyrri BMW: BMW 518i E34 ´91 / BMW 735iA E32 ´92 / BMW 535iA E34 ´89 / BMW 318iA E36 ´93