svo fer þetta í hann líka
· Aufbau auf neuer Rohkarosse
· Sicherheitszelle
· 2 Recaro Pole in Carbon und Alcantara bezogen
· Scheinwerfer und Rückleuchten auf Serie umbauen
· OZ Rallye Racing

íbbi_ wrote:þetta finnst mér flott swap.. mun flottara en s85
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
fart wrote:Frekar lítill heimur! Eigandi þessa projects var að senda mér PM á m-forum.de. Kemur í ljós að hann er Alex Zillinger, vinnur nú hjá Brabham Racing, einn af þeim sem stóðu að smíði Veritas, en back in 2007 installaði þessi sami Alex bremsunum og fjöðrun á bílinn minn

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:fart wrote:Frekar lítill heimur! Eigandi þessa projects var að senda mér PM á m-forum.de. Kemur í ljós að hann er Alex Zillinger, vinnur nú hjá Brabham Racing, einn af þeim sem stóðu að smíði Veritas, en back in 2007 installaði þessi sami Alex bremsunum og fjöðrun á bílinn minn
Getur þá verið að Oliver sé að sjá um rafmagn í þessum????
fart wrote:bimmer wrote:fart wrote:Frekar lítill heimur! Eigandi þessa projects var að senda mér PM á m-forum.de. Kemur í ljós að hann er Alex Zillinger, vinnur nú hjá Brabham Racing, einn af þeim sem stóðu að smíði Veritas, en back in 2007 installaði þessi sami Alex bremsunum og fjöðrun á bílinn minn
Mjög líklegt, þeir vinna mikið saman. Er Oliver enn hjá Tauber? getur verið að hann sé kominn til Digi-Tec Nurburgring? (Oliver Reichel?)

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:fart wrote:bimmer wrote:fart wrote:Frekar lítill heimur! Eigandi þessa projects var að senda mér PM á m-forum.de. Kemur í ljós að hann er Alex Zillinger, vinnur nú hjá Brabham Racing, einn af þeim sem stóðu að smíði Veritas, en back in 2007 installaði þessi sami Alex bremsunum og fjöðrun á bílinn minn
Mjög líklegt, þeir vinna mikið saman. Er Oliver enn hjá Tauber? getur verið að hann sé kominn til Digi-Tec Nurburgring? (Oliver Reichel?)
Nei Oliver vinnur hjá samstarfsfyrirtæki BMW og heitir fullu nafni Oliver Konzack.
Hann og Sebastian voru að brasa í Veritas bílnum varðandi rafmagnið.
Users browsing this forum: No registered users and 51 guests