maður var á nokkrum af þessum keppnum,, nýrri heimasætan var alveg mega græja í den
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Jeremy Clarkson wrote:"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"

ValliFudd wrote:Held að ég fari ekki með rangt mál þegar ég held því fram að mótorinn sem var í honum þarna sé í þessu kvikindi í dag

JOGA wrote:Heyrði einu sinni sögu að vestan.
Það féll snjófljóð yfir veginn rétt utan við Bíldudal þar sem hann átti heima á þeim tíma.
Nema að þegar gröfurnar/ýturnar komu til að ryðja veginn voru hjólför þvert yfir snjó flóðið.
Árni átti þá og ók um á Izusu bílnum sem hann keppti á í götuflokki. Hann tók víst smá rúnt yfir snjóflóðið![]()
P.s. langt síðan ég heyrði þetta og gæti misminnt en minnir þetta hafa verið ca. svona.
Einarsss wrote:JOGA wrote:Heyrði einu sinni sögu að vestan.
Það féll snjófljóð yfir veginn rétt utan við Bíldudal þar sem hann átti heima á þeim tíma.
Nema að þegar gröfurnar/ýturnar komu til að ryðja veginn voru hjólför þvert yfir snjó flóðið.
Árni átti þá og ók um á Izusu bílnum sem hann keppti á í götuflokki. Hann tók víst smá rúnt yfir snjóflóðið![]()
P.s. langt síðan ég heyrði þetta og gæti misminnt en minnir þetta hafa verið ca. svona.
man eftir keppninni þegar hann festi þennan í djúpum polli og vantaði krók til að toga hann uppúr ... kallinn gerði sér lítið fyrir og kafaði undir bílinn og festi einhversstaðar þar .. alvöru töffari þar á ferð
Jeremy Clarkson wrote:"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"
Users browsing this forum: No registered users and 4 guests