íbbi_ wrote:sá sem ég keyptiu 540 bílin minn af átti þennan líka. þetta er afar flottur bíll

Aron M5 wrote:Þannig að hann er ekkert til sölu ?

///MR HUNG wrote:Þeir fá varla nein tilboð með þetta verð í gangi.
Það á að vera hægt að fá 2 stk fyrir þetta verð

Rafnars wrote: Fullhátt verð segja sumir en þeir hljóta nú að mega ráða því hvað þeir láta dekurbílinn á heimilinu seljast fyrir mikið. Sé ekki hvernig það kemur öllum öðrum við hvað þeir setja á bílinn
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Rafnars wrote: Fullhátt verð segja sumir en þeir hljóta nú að mega ráða því hvað þeir láta dekurbílinn á heimilinu seljast fyrir mikið. Sé ekki hvernig það kemur öllum öðrum við hvað þeir setja á bílinn
Þetta er eflaust gjaldeyrislán sem ekki hefur verið í fullum skilum ásamt vöxtum og hvaðeina..
yfir 5 milljónir áhvílandi segir ýmislegt

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:Alpina wrote:Rafnars wrote: Fullhátt verð segja sumir en þeir hljóta nú að mega ráða því hvað þeir láta dekurbílinn á heimilinu seljast fyrir mikið. Sé ekki hvernig það kemur öllum öðrum við hvað þeir setja á bílinn
Þetta er eflaust gjaldeyrislán sem ekki hefur verið í fullum skilum ásamt vöxtum og hvaðeina..
yfir 5 milljónir áhvílandi segir ýmislegt
Ætti það ekki að vera dottið niður aftur?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Rafnars wrote:///MR HUNG wrote:Þeir fá varla nein tilboð með þetta verð í gangi.
Það á að vera hægt að fá 2 stk fyrir þetta verð
Þeir eru nú búnir að fá þónokkur tilboð![]()
Hvort myndiru kaupa 2 hræ eða 1 heilann? Þó þú sért kannski ekki beint maðurinn til að spyrja þessarar spurningar
*Edit* Nenni ekki að snúa þessu útí einhver leiðindi. Fullhátt verð segja sumir en þeir hljóta nú að mega ráða því hvað þeir láta dekurbílinn á heimilinu seljast fyrir mikið. Sé ekki hvernig það kemur öllum öðrum við hvað þeir setja á bílinn
Fastcar wrote:Ég á þennan:
NO604 BMW M5 02.11.2000 Blár WBSDE910X0GJ20765
Facelift bíll, Le Mans blár, svört leðurinnrétting, breiði nav skjárinn, tvöfalt gler og með öllu því helsta. Flutti hann inn árið 2005 og er annar eigandi bílsins frá upphafi. Er nánast sem nýr og hefur verið lítið notaður á Íslandi.
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Raggi M5 wrote:Fastcar wrote:Ég á þennan:
NO604 BMW M5 02.11.2000 Blár WBSDE910X0GJ20765
Facelift bíll, Le Mans blár, svört leðurinnrétting, breiði nav skjárinn, tvöfalt gler og með öllu því helsta. Flutti hann inn árið 2005 og er annar eigandi bílsins frá upphafi. Er nánast sem nýr og hefur verið lítið notaður á Íslandi.
mynd ?
Users browsing this forum: No registered users and 86 guests