SteiniDJ wrote:Rosaleg innrétting!!Alveg lúsmkt flott.

nei djóksonur22 wrote:Takk Seli![]()
Var búinn að gleyma einu atriði
það vill stundum skralla í startaranum þegar maður startar, ekki á meðan hann startar heldur á því augnabliki sem hann fer í gang þá kemur svona skruðl hljóð eins og flywheelið vilji slá í startarann fyrir að vekja sigmjög spes, en afþví þetta heyrist ekki oft þá mundi ég ekki eftir þessu fyrr en nú.
Afsakið afsakið afsakiðnei djók
Edit: held líka að hann sé 320i ekki 323i er allt svo flókið fyrir mér en þeir sem vita allt um þetta þurfa ekkert að spá í þessu, (hef ekki hugmynd hverju það skiptir hvort hann sé)

tomeh wrote:sonur22 wrote:Takk Seli![]()
það vill stundum skralla í startaranum þegar maður startar, ekki á meðan hann startar heldur á því augnabliki sem hann fer í gang þá kemur svona skruðl hljóð eins og flywheelið vilji slá í startarann fyrir að vekja sigmjög spes, en afþví þetta heyrist ekki oft þá mundi ég ekki eftir þessu fyrr en nú.
Edit: held líka að hann sé 320i ekki 323i er allt svo flókið fyrir mér en þeir sem vita allt um þetta þurfa ekkert að spá í þessu, (hef ekki hugmynd hverju það skiptir hvort hann sé)
2.5L 6cylendra M52B25 Vanos......325i

GunniT wrote:tomeh wrote:sonur22 wrote:Takk Seli![]()
2.5L 6cylendra M52B25 Vanos......325i
323i

GunniT wrote:það gerir það
En 323I kemur með m52b25 sem er 2.5 l vel

Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
Users browsing this forum: No registered users and 17 guests