fart wrote:Og þá er ástæða þess að fremri túrbínan drapst. Olíufeed leiðslan sem fer í hana úr oil-pressure/hita hafði klemmst þegar ég setti pleniumið á sinn stað. Þetta er vírofið og voða fínt, en pleniumið hafði þrýst niður á hana og klemmt saman![]()
s.s. 100% my fault.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:fart wrote:Og þá er ástæða þess að fremri túrbínan drapst. Olíufeed leiðslan sem fer í hana úr oil-pressure/hita hafði klemmst þegar ég setti pleniumið á sinn stað. Þetta er vírofið og voða fínt, en pleniumið hafði þrýst niður á hana og klemmt saman![]()
s.s. 100% my fault.
Menntun er dýr
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Usss ,,, en gott að þú komst þó til dyranna ... og játaðir þetta klúður
fart wrote:Alpina wrote:Usss ,,, en gott að þú komst þó til dyranna ... og játaðir þetta klúður
Hvaða hvaða, maður eins og ég getur auðveldlega gert mistök í þessum málum

Giz wrote:Þetta er náttla alveg frábært!
Ég sé fyrir mér tjattið á kaffistofunni, jæja, strákar, hvað gerðuð þið svo í gærkvöldi?
- Ég las nú bara Fortune með flösku af Ch. Margaux ´86
- Ég horfði nú bara á Wall Street
- Ég skrapp nú bara í 10 rétta dinner, en þú Sven?
- Ég skellti vélinni bara úr bílnum, mixaði X og sansaði Y, henti henni svo aftur í, tók smá rúnt, ekki sáttur og byrjaði uppá nýtt!
![]()
Fart Mech FTW
Alpina wrote:Giz wrote:Þetta er náttla alveg frábært!
Ég sé fyrir mér tjattið á kaffistofunni, jæja, strákar, hvað gerðuð þið svo í gærkvöldi?
- Ég las nú bara Fortune með flösku af Ch. Margaux ´86
- Ég horfði nú bara á Wall Street
- Ég skrapp nú bara í 10 rétta dinner, en þú Sven?
- Ég skellti vélinni bara úr bílnum, mixaði X og sansaði Y, henti henni svo aftur í, tók smá rúnt, ekki sáttur og byrjaði uppá nýtt!
![]()
Fart Mech FTW
Hehe,, bara hnyttið

gunnar wrote:Maður er orðinn álitinn raðmongóliti
gunnar wrote:Upplifi þetta svolítið á skrifstofunni hjá mér.. Maður er orðinn álitinn raðmongóliti af því að maður kann á bíla og er að skoða einhverjar myndir af M50 manifoldum og brake boosterum í vinnunni og menn aðgera grín að manni!![]()
![]()
Þeir væla þó reyndar ekki þegar kemur að því að redda góðum díl á dekkjum eða skoða bílana þeirra![]()
Users browsing this forum: No registered users and 19 guests