fart wrote:
Hannsi wrote:
Ef ég mætti velja að setja SC í 540 eða kaupa mér M5 mundi ég taka sc í 540 anyday. Allir varahlutir ódýrari en í M5 og sömuleiðis smurning ódýrari. En ef maður mundi gera þetta alvöru mundi maður frekar notast við 540 og setja túrbo. Aðalega því ef mótorinn skemmist eitthvað þá er það ekki sami veskjaverkurinn og ef þú værir með S62.
Hahaha.. einmitt.. alveg pottþétt ódýrara að reka SC 540 en OEM M5.  Þetta er mega blekking.
Enginn blekking veit vel að kostanðurinn í heildina væri meiri (EF ég mundi finna gott og heilt eintak af M5). En eins og ég sagði þá mundi ég frekar fara í túrbó á 540 þar sem það mundi gefa mér meira power og ef ég rústa blokkinni væri verðmiðin ekki sá sami og ef ég mundi þurfa fá mér S62 blokk eða hedd! Þetta er enginn blekking, var búinn að grandskoða þetta á tímibili, ekki eitthvað pakka díll heldur allt fundið sér. Og ekki gleyma að það eru til MIKIÐ ódýrari 540 heldur en M5 ódýrasti 540 sem ég veit um kostaði vel undir 500 þús (JÁ er að tala um E39). Og breytir engu hvort hann sé '96 eða '02 fyrir mig.