Djofullinn wrote:Með sætisáklæði, þá myndi ég setja svart/grátt Alcantara á hliðar og Motorsport áklæði á miðjurnar. Finnst það heitasta innréttingarkombó í heimi

Mazi! wrote:Djofullinn wrote:Með sætisáklæði, þá myndi ég setja svart/grátt Alcantara á hliðar og Motorsport áklæði á miðjurnar. Finnst það heitasta innréttingarkombó í heimi
það er bara flott!
hvar ætli maður fái Motorsport áklæðið ?

Djofullinn wrote:Mazi! wrote:Djofullinn wrote:Með sætisáklæði, þá myndi ég setja svart/grátt Alcantara á hliðar og Motorsport áklæði á miðjurnar. Finnst það heitasta innréttingarkombó í heimi
það er bara flott!
hvar ætli maður fái Motorsport áklæðið ?
Það var einhver gaur á s14.net að selja eftirlíkingar af því á góðu verði, og átti að vera í mega gæðum og líta eins út

gunnar wrote:Þegar ég gáði að verðinu á þessu seinast þá var þetta nú ekkert ókeypis
SteiniDJ wrote:gunnar wrote:Þegar ég gáði að verðinu á þessu seinast þá var þetta nú ekkert ókeypis
6000 kr/m
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:SteiniDJ wrote:gunnar wrote:Þegar ég gáði að verðinu á þessu seinast þá var þetta nú ekkert ókeypis
6000 kr/m
Þetta er hland ódýrt finnst mér

gunnar wrote:Eruði vissir með þennan 6000 kr? Fannst þetta nú vera dýrara þegar ég athugaði.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Users browsing this forum: No registered users and 87 guests