Thrullerinn wrote:Sakar ekki að hafa einn Countach í eldhúsinu
Verst að það er ljóta afmælisútgáfan.....
Thrullerinn wrote:Sakar ekki að hafa einn Countach í eldhúsinu

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
siggir wrote:Alpina wrote:Þröstur .. ég veit um mann sem á tök á að gera svona í bílskúrnum sínum ,,
ÞEAS gera gat í gólfið og fíra bílinn á neðrihæð bílskúrsins
Heitir hann Einar?
siggir wrote:Alpina wrote:Þröstur .. ég veit um mann sem á tök á að gera svona í bílskúrnum sínum ,,
Heitir hann Einar?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Alpina wrote:
HIGHLINE bíll![]()

Alpina wrote:siggir wrote:Alpina wrote:Þröstur .. ég veit um mann sem á tök á að gera svona í bílskúrnum sínum ,,
Heitir hann Einar?
nei...
Thrullerinn wrote:Alpina wrote:siggir wrote:Alpina wrote:Þröstur .. ég veit um mann sem á tök á að gera svona í bílskúrnum sínum ,,
Heitir hann Einar?
nei...
Ég veit um hús með bílalyftu á milli hæða hérna á Íslandi.
Þetta er skynsamleg hugmynd upp á pláss leyfi lofthæðin það, hægt að fá lyftu fyrir töluvert minna en tvöfaldan bílskúr.
Þar sem ég bý er blágrýtisklöpp þannig ansi mikið mál að berja einn bíl ofan í hana
Einarsss wrote:
get ekki beðið eftir næsta sumri

fart wrote:Thrullerinn wrote:Alpina wrote:siggir wrote:Alpina wrote:Þröstur .. ég veit um mann sem á tök á að gera svona í bílskúrnum sínum ,,
Heitir hann Einar?
nei...
Ég veit um hús með bílalyftu á milli hæða hérna á Íslandi.
Þetta er skynsamleg hugmynd upp á pláss leyfi lofthæðin það, hægt að fá lyftu fyrir töluvert minna en tvöfaldan bílskúr.
Þar sem ég bý er blágrýtisklöpp þannig ansi mikið mál að berja einn bíl ofan í hana
Svona lagað er ekkert cool með einhvern Skoda á lyftunni, þarna þarf að koma til meira en bara hús með bílalyftu, og þá er ég að tala um smekklegt safn af eðalvögnum
Users browsing this forum: No registered users and 44 guests