Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
98.OKT wrote:bimmer wrote:98.OKT wrote:dropitsiggz wrote:Getur svona sýra ekkert eyðilagt lakkið á felgonum?
Ef maður lætur þetta ekki liggja neitt á felgunum, heldur skolar af um leið og búið er að skrúbbá felgurnar, þá skemmast felgurnar ekkert. En það er ekki mælt með því að nota þetta á bíla með málaðar bremsudælur.
Ástæðan fyrir því er?
Kannski vegna þess að þetta er sterkt efni og tærir málninguna??
Annars eru þetta upplýsingar sem ég hef frá manni sem fer milli landa fyrir hönd framleiðandans (Concept) til að kenna mönnum að nota vörurnar frá þeim.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
bimmer wrote:98.OKT wrote:bimmer wrote:98.OKT wrote:dropitsiggz wrote:Getur svona sýra ekkert eyðilagt lakkið á felgonum?
Ef maður lætur þetta ekki liggja neitt á felgunum, heldur skolar af um leið og búið er að skrúbbá felgurnar, þá skemmast felgurnar ekkert. En það er ekki mælt með því að nota þetta á bíla með málaðar bremsudælur.
Ástæðan fyrir því er?
Kannski vegna þess að þetta er sterkt efni og tærir málninguna??
Annars eru þetta upplýsingar sem ég hef frá manni sem fer milli landa fyrir hönd framleiðandans (Concept) til að kenna mönnum að nota vörurnar frá þeim.
Var bara að spá í því af hverju væri munur á felgulakkinu og dælulakkinu - þeas. ef menn nota sömu aðferð
og láta þetta ekki liggja á og skola fljótt.
///MR HUNG wrote:Þetta er nú bara spurning um hvaða lakk menn nota á dælurnar.
Sumt sull þolir það ekki og annað gerir það.

///MR HUNG wrote:Þetta er nú bara spurning um hvaða lakk menn nota á dælurnar.
Sumt sull þolir það ekki og annað gerir það.
///MR HUNG wrote:Ég sprauta svona dælur með bílalakki þegar ég nenni þessu.
Alpina wrote:///MR HUNG wrote:Ég sprauta svona dælur með bílalakki þegar ég nenni þessu.
Nú getur hitinn þarna orðið nokkuð mikill ......... hvað þola bílalökk ??
Aronpals wrote:Alpina wrote:///MR HUNG wrote:Ég sprauta svona dælur með bílalakki þegar ég nenni þessu.
Nú getur hitinn þarna orðið nokkuð mikill ......... hvað þola bílalökk ??
bara láta pólýhúða dælurnar ;)

Users browsing this forum: No registered users and 31 guests