Stefan325i wrote:Já ja það er alveg hægt að keyra þarna, reyndar langt síðan ég gerði það síðast en það var gaman þá,
Sveinbjörn eigum við ekki að endurtaka leikin síðan hérna um árið
Stefan325i wrote:Já ja það er alveg hægt að keyra þarna, reyndar langt síðan ég gerði það síðast en það var gaman þá,
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Aron Andrew wrote:Það er nóg pláss þarna

Alpina wrote:Stefan325i wrote:Já ja það er alveg hægt að keyra þarna, reyndar langt síðan ég gerði það síðast en það var gaman þá,
Sveinbjörn eigum við ekki að endurtaka leikin síðan hérna um árið![]()

ValliFudd wrote:http://bmwkraftur.pjus.is/dre31/Ymisleg%20Video/Auto%20X%20080603.mpg

rockstone wrote:ValliFudd wrote:http://bmwkraftur.pjus.is/dre31/Ymisleg%20Video/Auto%20X%20080603.mpg
hvað er username og lykilorð?

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

gstuning wrote:já pælið í því.
það er búr sérsmíðað í e30 blæju á lausu á íslandi, líkurnar á því eru nú ekki miklar.
Þetta er of gott til að vera satt fyrir hvíta svaninn, hvíta pensilinn, hvítu dragtina, mjólkurblæjuna,
hvíta snjóbrettið, hvíta eskimóann?

gstuning wrote:Ef þetta væri svona ólöglegt þá hefði Sævar aldrei fengið að aka er það?
Nema að menn virði ekki reglurnar.

Gjaldgengir bílar eru allir bílar.
Gjaldgengir keppnisbílar eru allir götuskráðir fólksbílar með gilda bifreiðaskoðun.
Gjaldgengir keppendur eru allir sem hafa almenn ökuréttindi.
Hjálmur og tryggingarviðauki er skylda.
Dekkjaval er frjálst en dekk þurfa þó að uppfylla skilyrði í umferðarlögum. (lögleg götubíladekk)
Eldsneyti er frjálst en það þarf að vera hægt að kaupa það á bensínstöðvum.

Users browsing this forum: No registered users and 17 guests