bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Sat 21. Jun 2025 08:35

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 7 posts ] 
Author Message
PostPosted: Sun 03. Oct 2010 23:15 
Getawaybílstjóri

Alveg að missa mig í spurningum :? Geta menn e-h frætt mig um bílinn sem ég var að kaupa ? e39 540i 2000 blár beinskiptur 6 gíra með numerið NY600 allar uppl. vel þegnar.

Gamalt.
    Corsa gsi
    Astra gsi
    Kadett gsi
    Calibra
    Conquest tsi
    Formula 400
    Nova SS
    Vetta pacecar

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Oct 2010 23:28 
Formúlubílstjóri

Hann var í eigu spjallverja sem kallast Vargur. Ég prófaði þennan bíl fyrir nokkrum árum. Var alveg rosalega skemmtilegur og flottur þá. Vissi ekki að hann væri búinn að selja.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Oct 2010 23:30 
Meðlimur Meðlimur

ennþá á 19" bbs ?

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Oct 2010 23:48 
Getawaybílstjóri

birkire wrote:
ennþá á 19" bbs ?

Já ennþá undir

Gamalt.
    Corsa gsi
    Astra gsi
    Kadett gsi
    Calibra
    Conquest tsi
    Formula 400
    Nova SS
    Vetta pacecar

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 03. Oct 2010 23:54 
Getawaybílstjóri

Schulii wrote:
Hann var í eigu spjallverja sem kallast Vargur. Ég prófaði þennan bíl fyrir nokkrum árum. Var alveg rosalega skemmtilegur og flottur þá. Vissi ekki að hann væri búinn að selja.

Ég keypti hann fyrir nokkrum dögum leggst vel í mig en ég er samt með e-h bileríis fýling en er sjálfssagt bara rugl í mér hann virkar allavegana solid en maður veit aldrei, hitti aldrei eigandan og bílasalinn bullaði sig bláan við að sannfæra mig um ágæti bílsins. Þess vegna er ég að fiska eftir einhverju.

Gamalt.
    Corsa gsi
    Astra gsi
    Kadett gsi
    Calibra
    Conquest tsi
    Formula 400
    Nova SS
    Vetta pacecar

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 04. Oct 2010 14:40 
Rallýbílstjóri

Mr. Jones wrote:
Schulii wrote:

Ég keypti hann fyrir nokkrum dögum leggst vel í mig en ég er samt með e-h bileríis fýling en er sjálfssagt bara rugl í mér hann virkar allavegana solid en maður veit aldrei, hitti aldrei eigandan og bílasalinn bullaði sig bláan við að sannfæra mig um ágæti bílsins. Þess vegna er ég að fiska eftir einhverju.

Er búið að gera við kælivetnsvesenið á bílnum? það lak alltaf af honum, og það hratt!

Það var einhver leki sýndist mér við afturhjólastellið hægra megin, og gott ef að ABS skynjaranum var ekki tillt uppá subframe-ið. Bíllinn rubbar alveg rosalega allavega hægra megin að aftan. Þegar ég varað skoða hann var hann á Sléttu toyo proxes T1R vinstra megin að aftan og glænýtt svoleiðis hægra megin því það hafði sprungið, nema hvað að það var keyrt frá verkstæðinu og heim og það var allt mökk skorið í drasl. Brettaboginn var örlítið beyglaður sem gerði þetta enn verra. Ein felgan minnir mig að hafi verið beygluð að innan.

man ekki eftir neinu fleiru í fljótheitum. En annars til hamingju með bílinn. Ég var mikið að pæla í þessum bíl. Endilega skoðaðu bara þetta sem ég var að benda þér á ;)

Má maður annars spurja hvað þú fékkst fákinn á? :roll:

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 04. Oct 2010 18:46 
Getawaybílstjóri

T-bone wrote:
Mr. Jones wrote:
Schulii wrote:

Er búið að gera við kælivetnsvesenið á bílnum? það lak alltaf af honum, og það hratt!

Það var einhver leki sýndist mér við afturhjólastellið hægra megin, og gott ef að ABS skynjaranum var ekki tillt uppá subframe-ið. Bíllinn rubbar alveg rosalega allavega hægra megin að aftan. Þegar ég varað skoða hann var hann á Sléttu toyo proxes T1R vinstra megin að aftan og glænýtt svoleiðis hægra megin því það hafði sprungið, nema hvað að það var keyrt frá verkstæðinu og heim og það var allt mökk skorið í drasl. Brettaboginn var örlítið beyglaður sem gerði þetta enn verra. Ein felgan minnir mig að hafi verið beygluð að innan.

man ekki eftir neinu fleiru í fljótheitum. En annars til hamingju með bílinn. Ég var mikið að pæla í þessum bíl. Endilega skoðaðu bara þetta sem ég var að benda þér á ;)

Má maður annars spurja hvað þú fékkst fákinn á? :roll:

Já kælivatnslekinn var sprungin slanga alveg upp við flans aftaná velini sem tengist einhverskonar rafmagnsdælu :? ABS -ið virkar í það minsta, hef reyndar ekki litið undir bílinn :oops: og dekkjastaðan er sú sama veit ekki alveg hvernig ég leysi það en ég fékk orginal felgur á vetrar dekkjum með :D verðið fannst mér ekki svo hátt hefði fengið gamlan Yaris á sama verði .

Gamalt.
    Corsa gsi
    Astra gsi
    Kadett gsi
    Calibra
    Conquest tsi
    Formula 400
    Nova SS
    Vetta pacecar

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 7 posts ]