SævarSig wrote:
sonur22 wrote:
Axel Jóhann wrote:
Þar sem að þessi bíll er orginal sem 320 þá ætti að vera litla drifið undir honum, þá gæti læsingin sem hjolli hér á spjallinu á passað.
EDIT: never mind fann þetta
I sambandi við M stuðarana á þessa E36 passa þeir af hvaða árgerð sem er? og passa kasstararnir lika?
var að spá að versla mér einn núna á Ebay með lippi, stuðarinn er nákvæmlega eins og
sá sem er á gula Coupe-num uppi Rimahverfinu með svarta spoilernum ( chekkaði á því í dag)
Er að verða heitari útí BMW með degi hverjum

Geggjað að keyra minn allavega þó ég hafi ekki nema einn E30 til að bera við

Myndi fara varlega í það að panta stuðara á ebay, mig minnir að ég hafi borgað rúman 50k í sendingakostnað þegar ég flutti minn inn, og svo eitthvað svipað í toll/virðusauka.
Tókstu þinn í gegnum Eimskip, Samskip eða Atlantskip?
er rosalegur munur að taka þetta með flugi, hlutirnir fara þá uppí pósthús og kostnaðurinn strax minni einhverra hluta vegna.
Er búinn að versla gífurlegt magn af dóti á netinu í gegnum tíðina, alltaf passað ef láta þetta sendast með flugi.
Nýjasta nýtt í sambandi við E36 og vandamálin hans
Það kom alti einu einn morguninn hjá mér á leið í skólan "Insert time" í stóru tölvuna, er þetta eitthvað í sambandi við tímakeðjuna því það er ekki langt síðan að hún var skoðuð!