mattiorn wrote:Er alveg vonlaust að halda góðu hlutfalli á icebits ef maður er með adsl tengingu??
mattiorn wrote:Er alveg vonlaust að halda góðu hlutfalli á icebits ef maður er með adsl tengingu??

Kristjan wrote:mattiorn wrote:Er alveg vonlaust að halda góðu hlutfalli á icebits ef maður er með adsl tengingu??
Mér gekk mjög illa, endaði með að mér var kickað. Erlendis þá var ég með 21 í hlutfall á demonoid og fleiri síðum, enda með 10 mb niður og 4 mb upp
John Rogers wrote:Kristjan wrote:mattiorn wrote:Er alveg vonlaust að halda góðu hlutfalli á icebits ef maður er með adsl tengingu??
Mér gekk mjög illa, endaði með að mér var kickað. Erlendis þá var ég með 21 í hlutfall á demonoid og fleiri síðum, enda með 10 mb niður og 4 mb upp
Alveg hægt að halda killer hlutfalli með adsl
Bara spurning um að vera ekki of greedy
Kristjan wrote:John Rogers wrote:Kristjan wrote:mattiorn wrote:Er alveg vonlaust að halda góðu hlutfalli á icebits ef maður er með adsl tengingu??
Alveg hægt að halda killer hlutfalli með adsl
Bara spurning um að vera ekki of greedy
Það er ekki hægt, maður nær í eina seríu í góðri trú um að það verði í lagi, 2-3 bíómyndir í dvd gæðum... boom kominn með það skakkt hlutfall að það er ekki séns að þú náir að uploada nógu miklu til að það jafni sig.
Users browsing this forum: No registered users and 75 guests