Ég hef tekið myndir og ég get sagt að það verður að vinna myndirnar. Ég er ekki að meina að það þarf að ýkja allar myndirnar, en það þarf að vinna þær. Sérstaklega þegar maður er að taka svona samkomumyndir og akstursíþróttamyndir þar sem maður hefur engan tíma til að stilla myndavélinni upp og taka fullt af myndum til og velja síðan úr.
Það má ekki láta þetta sport að taka myndir virka eins og maður er að gera ykkur, sem viljið sjá myndirnar, greiða. Þá endar þetta bara í tuði um það hvers vegna myndirnar eru seinar að koma inn og þannig. Ljósmyndarinn á að taka þetta sjálfur því að hann hefur áhuga á þessu og það á að vera algjörlega undir honum komið hvort hann sýnir þær síðan eða ekki. Mér finnst þetta komið meira út í skildu að taka myndir af öllum bílum og vera kominn með þetta á netið korteri eftir atburðinn.
Ég skil alveg hvers vegna Sæmi BOOM hætti þessu, myndi aldrei nenna þessu sjálfur, en mér finnst það bara bull og vitleysa að segja að það hafi ekkert nema vanþakklæti og væl fylgt þessu! Eins og ég sá þetta þá fékk hann ekkert nema þakklæti og lítið, ef eitthvað, væl. En ég sá nú samt ekki allt sem fór fram svo það getur vel verið að mikið væl leynist þarna einhverstaðar en ég á afar bágt með að trúa að fólk hafi verið vanþakklátt. Ég var það allavega ekki. Sjálfur hugsaði ég oft þegar ég var að skoða þráðinn hans hversu mikil snilld það er að einn maður var búinn að gjörsamlega taka að sér að mynda hvern einasta mótorsport atburð sem fram fór!