fart wrote:samt ekki versta hugmyndin að hafa lágmarksþyngd, þannig var það á sínum tíma í Íslandsmeistaramótinu, minnir að bíll+keppandi hafi ekki mátt fara niður fyrir 160kg. Það væri t.d. hægt að hafa lágmarksþyngd ökumanns einhver 80kg, þyngja með lóðum.
péturs wrote:fart wrote:samt ekki versta hugmyndin að hafa lágmarksþyngd, þannig var það á sínum tíma í Íslandsmeistaramótinu, minnir að bíll+keppandi hafi ekki mátt fara niður fyrir 160kg. Það væri t.d. hægt að hafa lágmarksþyngd ökumanns einhver 80kg, þyngja með lóðum.
En hvernig ætti að dreifa þyngdinni, getur ekkert sett 10-15-20+ kg lóð bara einhverstaðar á körtuna
Einarsss wrote:péturs wrote:fart wrote:samt ekki versta hugmyndin að hafa lágmarksþyngd, þannig var það á sínum tíma í Íslandsmeistaramótinu, minnir að bíll+keppandi hafi ekki mátt fara niður fyrir 160kg. Það væri t.d. hægt að hafa lágmarksþyngd ökumanns einhver 80kg, þyngja með lóðum.
En hvernig ætti að dreifa þyngdinni, getur ekkert sett 10-15-20+ kg lóð bara einhverstaðar á körtuna
undir sætið?
Fjarki wrote:bara í fangið, alvöru karlmaður er allavega 0,1 tonn

Hannsi wrote:Karlkyns sem eru undir 70kg og eru 175cm+ eru ekki Karlmenn í mínum augum.
En hvað með 130kg+ flokk? væri ég þá einn eða?
Hannsi wrote:Karlkyns sem eru undir 70kg og eru 175cm+ eru ekki Karlmenn í mínum augum.
EggertD wrote:Hannsi wrote:Karlkyns sem eru undir 70kg og eru 175cm+ eru ekki Karlmenn í mínum augum.
nei
Users browsing this forum: No registered users and 12 guests