9/11/01

Langar þig til að segja eitthvað, en þú veist ekki hvar það á heima?! Segðu það hér!

Re: 9/11/01

Postby íbbi_ » Sun 19. Sep 2010 10:51

sumar samsæriskenningarnar ganga út á að það hafi verið mjög sterk teikn á lofti um þessar árásir í langan tíma áður, en ekki verið gert allt sem hefði verið hægt að gera m.a vegna þrýstings frá áhveðnum hópum, enda gat þetta triggerað draumastríð auðhringana.

þetta er ekki frá mér komið..

einnig hefur það verið kveikjan af mörgum samsæriskenningum að í byrjun árs 2001 ældi einn rockefellerinn blindfullur út úr sér að gífurlegir atburðir myndu gerast um haustið sem myndu leiða til stríðs,
M.benz E320 Family Wagon
Chevrolet Silverado vinnujálkur
Chevrolet Silverado skúrajálkur
Cadillac eldorado 1973, ísbíll
íbbi_
Formúlubílstjóri

Postby Kristjan » Mon 20. Sep 2010 02:22

íbbi_ wrote:sumar samsæriskenningarnar ganga út á að það hafi verið mjög sterk teikn á lofti um þessar árásir í langan tíma áður, en ekki verið gert allt sem hefði verið hægt að gera m.a vegna þrýstings frá áhveðnum hópum, enda gat þetta triggerað draumastríð auðhringana.

þetta er ekki frá mér komið..

einnig hefur það verið kveikjan af mörgum samsæriskenningum að í byrjun árs 2001 ældi [img]einn%20rockefellerinn[/img] blindfullur út úr sér að gífurlegir atburðir myndu gerast um haustið sem myndu leiða til stríðs,

haha hver var það? David yngri eða eldri?

Richard kannski, eða Clay?

Þetta eru alveg harðir glæponar sko...
Enginn BMW
Kristjan
Formúlubílstjóri

Postby birkire » Mon 20. Sep 2010 03:48

heimsku kanar :evil:

þetta á að heita 11/9 !!!
vti
birkire
Meðlimur
Meðlimur

Postby jonthor » Mon 20. Sep 2010 13:44

Ég horfði einmitt líka á þessi video og á nú bágt með að trúa því að þetta hafi verið inside job. Hins vegar við lestur á setningunni þinni hér að neðan...

thisman wrote:... en það er bara ekki séns í þessu tilfelli. Við erum að tala um operation sem er svo massíft og svo siðferðislega rangt að það er ekki fræðilegur að þú safnir saman nógu mikið af fólki sem er bæði til í þetta og þegir svo í framhaldinu. Enn síður að þú fáir fólk til að fórna lífi sínu með því að fljúga á turn eða tvo, það þarf heilaþvott frá barnæsku í slíkar æfingar - þarf enginn að segja mér að USA eigi bunka af slíku liði til að nota við hentug tækifæri..

....þá rifjaðist upp fyrir mér eftirfarandi quote:

"The great masses of the people will more easily fall victims to a big lie than to a small one.” Adolf Hitler
jonthor
Formúlubílstjóri

Previous

Return to Off-Topic umræður