Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Snyrtilegasti bíll ,, en sem M20B25 þykir mér verðmiðinn fullhár
Birgiro wrote:Alpina wrote:Snyrtilegasti bíll ,, en sem M20B25 þykir mér verðmiðinn fullhár
Ég efast um að þú finnir vel með farinn e34 leðraðan, topplúgu, bsk úti á hverju horni
srr wrote:Birgiro wrote:Alpina wrote:Snyrtilegasti bíll ,, en sem M20B25 þykir mér verðmiðinn fullhár
Ég efast um að þú finnir vel með farinn e34 leðraðan, topplúgu, bsk úti á hverju horni
Þá hefur þú ekki skoðað kraftinn mjög vel ef þú heldur þessu fram
jon mar wrote:það er mikill mundur á m20 og m50 powered bílum og það er það sem Sveinbjörn benti réttilega á.
Þetta er gífurlega snyrtilegur bíll engu að síður.
að bera m20 bíl við m30 og stærri vélar er fjarstætt.
Alpina wrote:jon mar wrote:það er mikill mundur á m20 og m50 powered bílum og það er það sem Sveinbjörn benti réttilega á.
Við Jón erum sammála![]()
en þau atriði sem við báðir færum fram eru þau rök sem telja sterkt í endursölu,,vil ég meina
Þetta er feyki eigulegur bíll og afar snyrtilegur að sjá ........ en M20 er bottom of the line i E34
M50B25 er BESTI kosturinn að mínu mati en M30B30 er fjarri jafn eigulegt .. M30B35 er the BIGBROTHER af þessum árgöngum

Geir-H wrote:Alpina wrote:jon mar wrote:það er mikill mundur á m20 og m50 powered bílum og það er það sem Sveinbjörn benti réttilega á.
en þau atriði sem við báðir færum fram eru þau rök sem telja sterkt í endursölu,,vil ég meina
Þetta er feyki eigulegur bíll og afar snyrtilegur að sjá ........ en M20 er bottom of the line i E34
M50B25 er BESTI kosturinn að mínu mati en M30B30 er fjarri jafn eigulegt .. M30B35 er the BIGBROTHER af þessum árgöngum
Heyrðu vinur !
Geir-H wrote:Alpina wrote:jon mar wrote:það er mikill mundur á m20 og m50 powered bílum og það er það sem Sveinbjörn benti réttilega á.
Heyrðu vinur !
Geir-H wrote:
Heyrðu vinur !
Users browsing this forum: No registered users and 23 guests