Gunni wrote:
IceDev wrote:
Ég reyni að forðast að láta taka mig í ósmurt þegar að ég versla vélbúnað, þess vegna vel ég PC
Ég fer ekki að borga 125% meira fyrir merkjavöru sem er í sama eða verri performance flokki og ódýrari vörur.
...
Hinsvegar ef þú vilt rönna hackintosh, þá færðu props frá hardware sjónarmiði. Mér er skítsama ef þú vilt rönna ógeðslegt stýrikerfi á því.
Þetta er ekki alveg rétt því t.d. var MacBook Pro hraðasta laptopin til að runna Vista
http://www.zdnet.com/blog/hardware/fast ... k-pro/1011En þetta með stýrikerfið er s.s. bara smekksatriði og tilgangslaust að rökræða það.
Ég var ekki hrifinn af macos lengi vel, en þegar ég actually prófaði það af alvöru var mjög einfalt að læra á það.
Ég nota win á vinnutölvunni og því hef ég daglegan samanburð og get með sanni sagt að í notkun er MacOs TÖLUVERT
þægilegra og skemmtilegra. N.b. þá hef ég ekki notað win7 ennþá.
Hvað er ekki alveg rétt?
Að nýjasta Macbook Pro, 3000$ vél væri sú öflugasta sem að PC world hefði prufað þegar að þeir voru að gera round-up af hröðustu vélunum?
Well, án þess að spá í verði þá er það ekki rétt, Phantom-X var hraðasta fartölvan þegar að þessi grein var samin.
Sja þessa grein,
http://www.engadget.com/2007/12/07/macb ... top-until/Að PC vélar séu töluvert ódýrari heldur en Macbook?
Uuuuugh....
Þá skal ég gera mína rannsóknarvinnu aðeins betur og sýna þér að það sem ég er að segja er rétt.
ASUS N61 Series N61Vg-A2
Örgjörvi: Intel Core 2 Duo 2.53Ghz
Skjár: 16"
Minni: 4GB
HD: 500GB
Skjákort: NVIDIA GeForce GT 220M 1GB DDR2 VRAM
Verð: 725$
VS
Apple Macbook Pro 13"
Örgjörvi: 2.4GHz Intel Core 2 Duo
Skjár: 13.3"
Minni: 4GB