Í dag var haldin svokölluð Auto-X keppni á Kvartmílubrautinni og langar mig að segja frá atviki sem verður seint gleymt.
Dagurinn byrjar þannig að ég vakna kl hálf11 upp við símann, Aron Jarl að hringja að spurja hvort ég væri ekki kominn uppá braut, ég segi nei, auto-xið byrjar ekki fyrr en eftir 1/8, s.s. kl 4, þá segir hann að það sé búið að breyta því og verði keyrt samhliða 1/8 (persónulega finnst mér að Klúbburinn ætti að láta fólk vita með sms-i að breyting á tímasetningunni), allt í góðu, ég dríf mig uppeftir, borga 3000 kr í keppnisgjöld og tek tvö tímatökurönn. Svo þegar þau eru búin er ákveðið að klára bara 1/8 en samt búnir að segja að þetta yrði keypt til skiptis. Við bíðum í 5 klst ! Ætlaði upphaflega að horfa á RC á meðan 1/8 var en neeei. Svo klárast 1/8, einn keppandi í 1/8 hafði dreift olíu yfir stóran part af brautinni og þá breyta þeir bara brautinni. Engin æfingarönn, og segja við okkur að brautin liggi nú framhjá olíunni. Ég fer fyrstur, í kringum 300 m var 180 gráður í kringum keilu, ég beygji, lendi í olíupolli, reykur úr framdekkjunum, strauja útaf og rispa framsvuntuna í drasl. Aron fer þriðji af stað, ætlar að stöðva í þrautinni, slædar bara eins og í hálku og yfir keilurnar. Við förum og krefjumst endurgreiðslu því við borguðum ekki fyrir einhverja listdanskeppni á bílum. Þá fáum við bara þvert nei, haft eftir formanni KK:"Betra er að hafa ykkur keppendur fúla heldur en áhorfendur"
Það er alveg klárt mál að ég mun aldrei leggja krónu í þennan klúbb aftur og mun ég framvegis hvetja fólk til að sneiða framhjá þessum klúbb, og borga EKKI inn á atburði hjá þessu skítabatteríi.
Kv.