jon mar wrote:Alpina wrote:það þarf að hækka þennann umfram oem til að púlla OZ.. enda 11"
Þá eiga þessar felgur bara að vera undir e31 áfram en ekki undir e34.
Nú eða bara runna alminnilegt stretch og rúlla brettin.
jon mar wrote:Alpina wrote:það þarf að hækka þennann umfram oem til að púlla OZ.. enda 11"
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:jon mar wrote:Alpina wrote:það þarf að hækka þennann umfram oem til að púlla OZ.. enda 11"
jon mar wrote:Alpina wrote:jon mar wrote:Alpina wrote:það þarf að hækka þennann umfram oem til að púlla OZ.. enda 11"
Þú hlærð, en sérð ekki hvað er kjánalegt við að koma 44" undir?
Veit vel að hann hefur alltaf verið á þessum felgum hér heima og úti, jeppalokkið er bara ekki að ganga. Farðu og kynntu þér dekkjastærðirnar á OZ og Rondel í fysta pósti og þá skiluru hvað ég á við með röngum dekkjastærðum.
Alpina wrote:jon mar wrote:Alpina wrote:jon mar wrote:Alpina wrote:það þarf að hækka þennann umfram oem til að púlla OZ.. enda 11"
Þú hlærð, en sérð ekki hvað er kjánalegt við að koma 44" undir?
Veit vel að hann hefur alltaf verið á þessum felgum hér heima og úti, jeppalokkið er bara ekki að ganga. Farðu og kynntu þér dekkjastærðirnar á OZ og Rondel í fysta pósti og þá skiluru hvað ég á við með röngum dekkjastærðum.
Ég held að þú sért að búa til úlfalda úr mýflugu Jón,, virðist OF oft einhvern veginn mistúlka það sem ég skrifa
á Rondell 58!
aronjarl wrote:held að þær séu ekki til sölu...

F2 wrote:aronjarl wrote:held að þær séu ekki til sölu...
Ég veit allt um það, búinn að hringja
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Users browsing this forum: No registered users and 15 guests