nuna.boota.upp.snowleopard.a.pjesann.og.rakka.swo.apple.styrikerfi.i.drasl........

ps...einhwer.neð.lyklaborðsshit.i.lagi.skal.laga.fyrirsögn...
Lagaði fyrirsögnina kv. Aron Andrew

SteiniDJ wrote:Windows 7 er besta commercial stýrikerfið á markaðnum í dag, Apple sorpið á ekki séns í það. Geggjað að eyða fáranlegum fjármunum í Apple vöru og nota hana nánast eingungis í Facebook og endurtaka svo leikinn þegar það þarf að uppfæra eitthvern smáhlut, því það er ekki hægt öðruvísi.

SteiniDJ wrote:Windows 7 er besta commercial stýrikerfið á markaðnum í dag, Apple sorpið á ekki séns í það.

IceDev wrote:Ég reyni að forðast að láta taka mig í ósmurt þegar að ég versla vélbúnað, þess vegna vel ég PC
Ég fer ekki að borga 125% meira fyrir merkjavöru sem er í sama eða verri performance flokki og ódýrari vörur.
Svo elska ég þegar að fólk segir við mig "En hún heldur sko, þúst....endursöluverði ógó vel!"
Já, kannski færðu meira af seðlum fyrir þá vél enda kostaði hún meira þegar að þú keyptir hana!
Shiiiiiiit, Apple notendur gera mig pirraðann
Hinsvegar ef þú vilt rönna hackintosh, þá færðu props frá hardware sjónarmiði. Mér er skítsama ef þú vilt rönna ógeðslegt stýrikerfi á því.
Bjarkih wrote:IceDev wrote:Ég reyni að forðast að láta taka mig í ósmurt þegar að ég versla vélbúnað, þess vegna vel ég PC
Ég fer ekki að borga 125% meira fyrir merkjavöru sem er í sama eða verri performance flokki og ódýrari vörur.
Svo elska ég þegar að fólk segir við mig "En hún heldur sko, þúst....endursöluverði ógó vel!"
Já, kannski færðu meira af seðlum fyrir þá vél enda kostaði hún meira þegar að þú keyptir hana!
Hinsvegar ef þú vilt rönna hackintosh, þá færðu props frá hardware sjónarmiði. Mér er skítsama ef þú vilt rönna ógeðslegt stýrikerfi á því.
Það er líka ansi algengt að menn setji upp Linux á Apple. Ég persónulega hlakka töluvert til að sjá Android stýrikerfið á PC það er búið að rönna einhverjar vélar með því og það var víst ansi hraðvirkt
Kwóti wrote:Bjarkih wrote:IceDev wrote:Ég reyni að forðast að láta taka mig í ósmurt þegar að ég versla vélbúnað, þess vegna vel ég PC
Það er líka ansi algengt að menn setji upp Linux á Apple. Ég persónulega hlakka töluvert til að sjá Android stýrikerfið á PC það er búið að rönna einhverjar vélar með því og það var víst ansi hraðvirkt
er það unix?

Einsii wrote:Ég er enginn mac fanboy eins og þeir gerast hvað bestir, En ég er aftur á móti fan á að kaupa mér vöru sem virkar fyrir mig og það sem ég vil gera við hana.
Makkinn gerir nákvæmlega það en all nokkrar PC vélar gerðu það ekki
Ef einhver nennir þá gæti verið gaman fyrir hann að lesa í gegnum þetta forum hér.
http://forums.presonus.com/forums/show/ ... 538FFFB4F0
Þetta er forum hjá framleiðanda á hljóðuptökubúnaði, þarna eru óeðlilega margir þræðir þar sem menn eru að vandræðast með tölvuna sína og hvað hún virkar illa eða bara ekkert með upptökugræjunum þeirra og það merkilega við þessa þræði er að í eiginlega öllum tilfellum er maðurinn með PC vél sem er ekki compatible. (Þó svo þær séu specaðar fram úr öllum væntingum.)
Vandamálið er svo úr sögunni eftir að maðurinn fær sér mac og tengir búnaðinn við hana.
Hversvegna í ósköpunum er ekki hægt að treista svona á PC vélar ef þær eru "jafn góðar eða betri" ? Maður sem selur sig út til að vinna eitthvað verk en er svo hálfann daginn að troubleshoota tölvuna sína er ekki ráðinn oft á sama staðinn.
P.S. Ég ELSKA win7 og nota það á allar pc vélarnar heima.
Users browsing this forum: No registered users and 65 guests