Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:137.000 á 12 árum,,,, fyrir 540 E39
![]()
![]()
![]()
![]()
Alpina wrote:137.000 á 12 árum,,,, fyrir 540 E39
![]()
![]()
![]()
![]()

saemi wrote:Ég held að sveinki sé ekki að skjóta neitt, bara að benda á hvað þetta sé lítill akstur.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

íbbi_ wrote:og er vitað hver raunveruleg tala er?
Ívarbj wrote:íbbi_ wrote:og er vitað hver raunveruleg tala er?
Ekki hægt að finna útúr því, sést bara að heilinn er með aðra tölu en talvan í bílnum.
Þegar að það er búið að skrúfa bílinn niður er heilinn með upprunalegu töluna en mælaborðið sýnir "fake,, km tölu.
Svo þegar að það er farið að keira bílinn þá hækkar alltaf talan í mælaborðinu en aftur á móti er heilinn að reina að hafa sömu tölu og mælaborðið og þar af leiðandi lækkar km talan í heilanum og svo þegar talvan og heilinn hafa náð sömu tölu halda þeir áfram saman með sömu km tölu.
Bergurb wrote:þannig að hann gæti verið keyrður 155.000+?
Ívarbj wrote:Bergurb wrote:þannig að hann gæti verið keyrður 155.000+?
Já lágmark, en þú veist aldrey hvað hann er ekinn mikið, gæti verið 300.000 (sem eru engar líkur að mínu mati)
Hamann, keyptir þú hann af Nýju Bílahöllinni? Ég allanavega prófaði þennan bíl í nóvember í fyrra og þá átti bankinn bílinn og var Nýja Bílahöllin að selja hann fyrir bankann. Ég prófaði bílinn og fanst frábær í alla staði, einnig fékk ég 2 aðra félaga mína til að prófa hann sem að vissu mikið um 540 og höfðu báðir átt mjög gott eintak og við vorum allir á sama máli að þetta væri mjög góður og þéttur bíll.
Ástæðan fyrir því að ég keypti ekki bílinn var sú að ég var í mjög hörðum deilum við sölumennina um þennan bíl og þeir voru vægast sagt hálfvitar. Ég vildi láta lesa af bílnum og þeir ætluðu nánast ekki að leyfa mér að fara með hann og gera það, á endanum fékk ég það og fór með hann uppí eðalbíla þar sem þeir lásu af honum og þar kom í ljós að það voru rétt yfir 400 km mismunur á heilanum og tölvunni þannig að ég fór til baka á bílasöluna og skelti blaðinu á borðið og þeir urðu kjaftstopp og sögðu ekkert. Næsta sem ég vissi var það að bíllinn seldist daginn eftir, annars kom þetta okkur soldið á óvart að það hafi verið eitthvað búið að fikta í tölvunni þar sem þetta var mjög góður bíll í alla staði.
btw, þá á ég nótuna frá eðalbílum einhverstaðar.
Users browsing this forum: No registered users and 42 guests