Ekki sáttur með hvernig gékk í Sterkasti maður suðurnesja, en á sama tíma mjög sáttur.
Lent í 3. sæti en ég var bar orðinn rosalega slappur og var með hellu í báðum eyrum frá fyrstu grein og féll næstum í yfirlið 2x. Og loks í dag er ég fyrst að verða góður
hafa verður í huga að hann er vanur lygari sem hefur lifibrauð sitt af því að ljúga því að trúgjörnum vitleysingum að til sé karl upp í skýjunum sem fylgist með öllu sem fólk gerir og skráir samviskusamlega niður,til að nota gegn því eftir að það deyr
Á morgun er ég að fara taka æfingu sem er kölluð "CrossFit Total". En það gengur bara út á að þú hefur 3 tilraunir til að ná maxinu þínu í hnébeygju, réttstöðu og alveg dauðri axlapressu. Semsagt tekur 3 lyftur í hnébeygju, 3 í réttstöðu og 3 í axlapressu.
Þar sem að ég er lítið búinn að vera lyfta í sumar þá verður þetta bara svona til viðmiðunar, svo maður geti sett sér markmið fyrir veturinn.
Það sem að ég plana á að ná á morgun er: Réttstaða 210kg Hnébeygja 160kg Axlapressa 65-67.5kg
Ég er 18 ára, 100kg og er búinn að vera að lyfta í 2 ár. Bekkur: 130kg(löggild lyfta með stoppi, rass og haus niðri) 140kg með "smá" rassalyftingum. Hnébeygja: 200kg(janúar á þessu ári) fór svo að finna til í hnénu og þorði ekki að beygja þungt þangað til bara nýlega. Réttstaða:215kg
Bara þokkalega sáttur með þetta, en alltaf má gera betur! =)