kunna ekki allir að dansa/syngja/ríða. er það ekki bara spurning um nokkra bjóra.
Fínn hittingur, misstir reyndar af rúntinum þar sem ég þurfti að drífa mig heim.
fart wrote:kunna ekki allir að dansa/syngja/ríða. er það ekki bara spurning um nokkra bjóra.
Fínn hittingur, misstir reyndar af rúntinum þar sem ég þurfti að drífa mig heim.
bebecar wrote:Ég var örlítið á ferðinni uppúr 20.30 en á leiðinni í dans.

bebecar wrote:Einmitt - á leið í dansskólann sko (er reyndar í einkakennslu).... er furða að maður sé alltaf blankur þegar maður eyðir pening í svona vitleysu!
Djö var yndislegt að taka hádegisrúntinn í sólinni núna!
Jss wrote:bebecar wrote:Einmitt - á leið í dansskólann sko (er reyndar í einkakennslu).... er furða að maður sé alltaf blankur þegar maður eyðir pening í svona vitleysu!
Sammála þér með hádegisrúntinn, stemning í honum.
bebecar wrote:Jss wrote:bebecar wrote:Einmitt - á leið í dansskólann sko (er reyndar í einkakennslu).... er furða að maður sé alltaf blankur þegar maður eyðir pening í svona vitleysu!
Sammála þér með hádegisrúntinn, stemning í honum.
nú er gamli hvíti í góðu skapi... ég er að vinna í því að spóla naglana hægt og rólega úr afturdekkjunum með annars og þriðja gírs slædi - afskaplega gaman. Yndislegt vélarhljóð í þessum bíl og vöðvastýrið er bara möst - það hefur aldrei verið eins gaman að keyra bíl eins og svona þegar maður fær þetta beint í æð. OFT meira spennandi en aldrei eins mikill fílíngur!
323i E21 skorar mjög hátt á fílíngsskalanum
bebecar wrote:Það er reyndar erfitt að slæda mínum líka (engin læsing) en með smá lagni er það vel hægt, sérstaklega á nöglumog það er MIKLU auðveldara að grípa sveifluna á nöglum, það er nefnilega ekkert grín að góma hann á sumardekkjunum - hann SNAPPAR nefnilega.

fart wrote:maður getur alltaf slædað.. bara spurning um smá handbremsu á réttu momenti.
Users browsing this forum: No registered users and 4 guests