bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 20. Jun 2025 23:03

All times are UTC




Post new topic Reply to topic  [ 7 posts ] 
Author Message
 Post subject: Vandamál með m52b25
PostPosted: Sun 12. Sep 2010 14:53 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 26. Sep 2008 17:42
Posts: 390
Daginn,

Félagi minn er með 323i bimma með m52b25 vélinni. Það er einhver helvitis fýla í henni sem lýsir sér svona:
*Virkar vel þegar hann er kaldur.
*Um leið og hann hitnar þá byrja leiðindin.
*Máttlaus og mikið hökt frá 1000-2500rpm og þá verður hann aðeins skárri.
*Samt höktir hann aðeins frá 2500-6000rpm en virkar miklu, miklu, miklu betur en á low end.

T.d. á reykjanesbrautinni með krúsið á á 100kmh þá er varla hægt að keyra hann nema i 4 gír. Hann hristist allur i drasl í 5ta gír.

Any ideas?

_________________
ovlov
BMW e39 523i (Seldur)
Audi S4 Turbo (Seldur)
BMW e34 525ia (Seldur)
e46 318 ci (Seldur)
e36 320 coupe (Seldur)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 12. Sep 2010 14:57 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
háspennukefli!

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 12. Sep 2010 15:05 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 26. Sep 2008 17:42
Posts: 390
Axel Jóhann wrote:
háspennukefli!


Er nú enginn sérfræðingur en afhverju ætti hann þá að virka betur þegar hann er kaldur? :)

_________________
ovlov
BMW e39 523i (Seldur)
Audi S4 Turbo (Seldur)
BMW e34 525ia (Seldur)
e46 318 ci (Seldur)
e36 320 coupe (Seldur)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 12. Sep 2010 15:44 
Offline
Formúlubílstjóri
User avatar

Joined: Wed 14. Dec 2005 19:56
Posts: 9115
Location: Breiðholt, Reykjavík
Það er oft þannig að þegar háspennukeflin hitna þá byrja þau að virka verr.

_________________
Axel Jóhann Helgason. S. 695-7205


E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 12. Sep 2010 15:45 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Fri 26. Sep 2008 17:42
Posts: 390
Axel Jóhann wrote:
Það er oft þannig að þegar háspennukeflin hitna þá byrja þau að virka verr.

aaa ókei, takk takk :thup:

_________________
ovlov
BMW e39 523i (Seldur)
Audi S4 Turbo (Seldur)
BMW e34 525ia (Seldur)
e46 318 ci (Seldur)
e36 320 coupe (Seldur)


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Sun 12. Sep 2010 19:22 
Offline
Go-kartbílstjóri

Joined: Tue 14. Apr 2009 18:41
Posts: 389
lacoste wrote:
Axel Jóhann wrote:
Það er oft þannig að þegar háspennukeflin hitna þá byrja þau að virka verr.

aaa ókei, takk takk :thup:


getur líka prófað að taka loftflæðimælinn úr sambandi, ef hann virkar betur ekki með hann í sambandi er hann sennilegast bilaður.

_________________
BMW E30 325i


Top
 Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Mon 13. Sep 2010 18:46 
Offline
Go-kartbílstjóri
User avatar

Joined: Wed 27. Feb 2008 15:50
Posts: 473
Location: Reykjavík
Ég lenti í svipuðu en þá var sveifarásskynjari farinn. Mæli með að þú látir lesa af bílnum hjá TB eða B&L. Tekur nokkrar mínútur :)

_________________
Rafnar S.
ZZ-658 1999 BMW M5 [BIVIVV] (Gamli Romeo)

Gamlir
RU-479 1997 BMW 523iA (Gamli BIVIVV) - Rifinn og skel hent í Noregi
1999 - BMW 540i/6 (driftbíll, seldur í Noregi)
1991 - BMW 850ci - Ónýtur eftir árekstur í Noregi :argh:


Top
 Profile  
Reply with quote  
Display posts from previous:  Sort by  
Post new topic Reply to topic  [ 7 posts ] 

All times are UTC


Who is online

Users browsing this forum: No registered users and 9 guests


You cannot post new topics in this forum
You cannot reply to topics in this forum
You cannot edit your posts in this forum
You cannot delete your posts in this forum

Search for:
Jump to:  
Powered by phpBB® Forum Software © phpBB Group