Sezar wrote:Eigandinn var með litla bróðir sinn með sér, sluppu vel.
Hann hlýtur að vera tryggður að kröfu lánseiganda ef það er 14mills lán á honum

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Aron Andrew wrote:Kristjan wrote:Aron Andrew wrote:Kristjan wrote:Getur bíll verið ótryggður?
Já
Ég hélt að það væri klippt af manni fyrir það?
Mér tókst einu sinni að keyra ótryggður í 2 heila mánuði án þess að vita af því, þá hafði greiðsluþjónustan farið í eitthvað rugl þegar greiðslukort rann út. Ég komst ekki að því fyrr en ég ætlaði að fá tryggingarviðauka og ekki var klippt af mér á þessum tíma
Kristjan wrote:Aron Andrew wrote:Kristjan wrote:Aron Andrew wrote:Kristjan wrote:Getur bíll verið ótryggður?
Já
Ég hélt að það væri klippt af manni fyrir það?
Mér tókst einu sinni að keyra ótryggður í 2 heila mánuði án þess að vita af því, þá hafði greiðsluþjónustan farið í eitthvað rugl þegar greiðslukort rann út. Ég komst ekki að því fyrr en ég ætlaði að fá tryggingarviðauka og ekki var klippt af mér á þessum tíma
Heppni að þú lentir ekki í neinu, mér finnst tryggingakerfið mega plebbalegt að maður geti yfirleitt verið með bíl á skrá án þess að vera tryggður, það ætti bara að vera eitthvað automagic kerfi sem léti löggimann vita ef maður væri að rúnta um á ótryggðum bíl.
bimmer wrote:Sezar wrote:Eigandinn var með litla bróðir sinn með sér, sluppu vel.
Er nokkuð mál að laga bílinn?
Kristjan wrote:
Heppni að þú lentir ekki í neinu, mér finnst tryggingakerfið mega plebbalegt að maður geti yfirleitt verið með bíl á skrá án þess að vera tryggður, það ætti bara að vera eitthvað automagic kerfi sem léti löggimann vita ef maður væri að rúnta um á ótryggðum bíl.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Sezar wrote:bimmer wrote:Sezar wrote:Eigandinn var með litla bróðir sinn með sér, sluppu vel.
Er nokkuð mál að laga bílinn?
Allt hægt, en spurning hvort það borgi sig

///MR HUNG wrote:Hann er tryggður.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

Users browsing this forum: No registered users and 38 guests