oddur11 wrote:konan gaf mer Strut Bars í afmælisgjöf í ágúst, hef ekki haft tíma til að setja hana í, en vinur minn sem er með bílinn hjá mer í láni til að komast í skólan, seti hana í fyrir mig og allt í gúddý með það nema að hún brotnaði á sama degi og hann seti hana í.... er þetta eithvað algengt??
Alpina wrote:er þetta utandeildin eða hvað er að gerast ,,,
IvanAnders wrote:oddur11 wrote:konan gaf mer Strut Bars í afmælisgjöf í ágúst, hef ekki haft tíma til að setja hana í, en vinur minn sem er með bílinn hjá mer í láni til að komast í skólan, seti hana í fyrir mig og allt í gúddý með það nema að hún brotnaði á sama degi og hann seti hana í.... er þetta eithvað algengt??
Strut-arnir voru tjakkaðir í sundur og brace-inu þröngvað í, kemur mér ekki á óvart.

Mazi! wrote:IvanAnders wrote:oddur11 wrote:konan gaf mer Strut Bars í afmælisgjöf í ágúst, hef ekki haft tíma til að setja hana í, en vinur minn sem er með bílinn hjá mer í láni til að komast í skólan, seti hana í fyrir mig og allt í gúddý með það nema að hún brotnaði á sama degi og hann seti hana í.... er þetta eithvað algengt??
Strut-arnir voru tjakkaðir í sundur og brace-inu þröngvað í, kemur mér ekki á óvart.
það er ekki algengt að þetta brotni hef bara aldrei heyrt af því yfir höfuð áður,
en þetta er þá þriðja strutbraceið sem brotnar svo ég viti og öll þessi þrjú tilfelli eru strutbrace frá SævariM
þetta er bara greinilega virkilega léleg smíði og lítil kunnátta á bakvið smíðina, ekki það að ég veit ekkert um suðu / málmvinnu en dam...
ég held að málið sé að versla bara eitthvað alvuru dót frá IE eða öðrum álíka virtum framleiðanda.

kalli* wrote:Flottur þessi og ruddalegt hljóð í honum um daginn.Mætti ég spurja hvar þú fékkst rörið milli soggreinin og síunnar?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
sosupabbi wrote:Hann er alltaf fyrir utan skólann hjá mér þessi, ertu að læra í MS?
Alpina wrote:kalli* wrote:Flottur þessi og ruddalegt hljóð í honum um daginn.Mætti ég spurja hvar þú fékkst rörið milli soggreinin og síunnar?
Þessi sía gerir ekkert annað en að taka inn heitt loft þarna.. ALLT of mikill hiti frá eldgreininni
oddur11 wrote:konan gaf mer Strut Bars í afmælisgjöf í ágúst, hef ekki haft tíma til að setja hana í, en vinur minn sem er með bílinn hjá mer í láni til að komast í skólan, seti hana í fyrir mig og allt í gúddý með það nema að hún brotnaði á sama degi og hann seti hana í.... er þetta eithvað algengt??
Svezel wrote:oddur11 wrote:konan gaf mer Strut Bars í afmælisgjöf í ágúst, hef ekki haft tíma til að setja hana í, en vinur minn sem er með bílinn hjá mer í láni til að komast í skólan, seti hana í fyrir mig og allt í gúddý með það nema að hún brotnaði á sama degi og hann seti hana í.... er þetta eithvað algengt??
ég las þessa setningu nokkrum sinnum áður en ég fattaði að þú varst að tala um strut barið en ekki konuna þína
oddur11 wrote:er með spurningu!!!
Hvað er besta lausnin við kuplings vandamálum hjá mér??
ég er með m10gírkassa og stage 3 kuplingu, mig vantar eithvað betra og áræðanlegra en þetta, hvað væri besta lausnin? nýr kassi, ný kupling?
endilega komið með einhverjar hugmyndir og rök, ég treysti á ykkur
srr wrote:oddur11 wrote:er með spurningu!!!
Hvað er besta lausnin við kuplings vandamálum hjá mér??
ég er með m10gírkassa og stage 3 kuplingu, mig vantar eithvað betra og áræðanlegra en þetta, hvað væri besta lausnin? nýr kassi, ný kupling?
endilega komið með einhverjar hugmyndir og rök, ég treysti á ykkur
M30 gírkassi eins og ég er með
Svezel wrote:oddur11 wrote:konan gaf mer Strut Bars í afmælisgjöf í ágúst, hef ekki haft tíma til að setja hana í, en vinur minn sem er með bílinn hjá mer í láni til að komast í skólan, seti hana í fyrir mig og allt í gúddý með það nema að hún brotnaði á sama degi og hann seti hana í.... er þetta eithvað algengt??
ég las þessa setningu nokkrum sinnum áður en ég fattaði að þú varst að tala um strut barið en ekki konuna þína
Users browsing this forum: Google [Bot] and 10 guests