birkire wrote:einn vw touran a svædinu
Dóri- wrote:ég fatta ekki tilhvers það er verið að auglýsa þetta...
ég var mættur uppeftir á föstudaginn og búinn að kaupa miða á þetta svo er mér bara bent á að leika mér frekar í "umferð"
Einarsss wrote:Dóri- wrote:ég fatta ekki tilhvers það er verið að auglýsa þetta...
ég var mættur uppeftir á föstudaginn og búinn að kaupa miða á þetta svo er mér bara bent á að leika mér frekar í "umferð"
Það var einfaldlega tæpt með mannskap til að halda þetta, Ég ætlaði að mæta en komst ekki. Þannig að þetta var fært yfir á daginn í dag.
Þessi auglýsing var uppfærð og tilkynnt á facebook.
Dóri- wrote:Einarsss wrote:Dóri- wrote:ég fatta ekki tilhvers það er verið að auglýsa þetta...
Það var einfaldlega tæpt með mannskap til að halda þetta, Ég ætlaði að mæta en komst ekki. Þannig að þetta var fært yfir á daginn í dag.
Þessi auglýsing var uppfærð og tilkynnt á facebook.
við vinnum ekki öll fyrir framan tölvur![]()
ég er ekki með nein leiðindi bara væri snilld að geta sett upp eitthvað dæmi þannig að allir í drifdeildinni fengu sms ef að það væri hætt við æfingu
John Rogers wrote:Og ég sagði við þig að ralla einhverja sérleið en ekki fara í umferðina
Dóri- wrote:John Rogers wrote:Og ég sagði við þig að ralla einhverja sérleið en ekki fara í umferðina
hehe ætlar þú þá að standa og loka veginum![]()
neinei ég segi svona bara... stundum getur maður mætt og aðra daga ekki.
Aron Andrew wrote:Næstu helgi, mætingin hefur ekki verið það góð að það taki því að standa í vikulegum æfingum

Users browsing this forum: No registered users and 8 guests