doddi1 wrote:þetta er hrikalegt, vona að fólkið sleppi óskaðað.
það þarf kannski að breyta þessu dóti þarna eitthvað, er þetta ekki í allavega annað sinn sem einhver bíll fer þarna niður?
p.s.
önnur mynd
BirkirB wrote:Sá bækling í Vegagerðinni um svona víravegrið. Ótrúlegt hvað svoleiðis gat stoppað stóra bíla, vírarnir gefa bara eftir og slitna ekki. Svo tekur enga stund að laga það aftur. Slæmt fyrir mótorhjólafólk samt...
birgir_sig wrote:þetta er 2000 árgerð af octavíu,
vinur minn var að keyra búin að vera með bílpróf i mánuð:S:S:S
alveg skelfilegt
gulli wrote:birgir_sig wrote:þetta er 2000 árgerð af octavíu,
alveg skelfilegt
Gott að heyra að þau séu að ná sér.
En ég spyr... Er ekki hægt að setja spurningarmerki við bílstjórann í þessu tilfelli. Talað var um í fréttum í dag að um mögulegan ofsaakstur hafi verið að ræða. Það ýtir undir rökin að bíllinn hafi flogið 10metra uppí loft. Mér finnst ólíklegt að það skeður ef bíllinn hefur verið á löglegum hraða.
ValliFudd wrote:gulli wrote:birgir_sig wrote:þetta er 2000 árgerð af octavíu,
alveg skelfilegt
Gott að heyra að þau séu að ná sér.
En ég spyr... Er ekki hægt að setja spurningarmerki við bílstjórann í þessu tilfelli. Talað var um í fréttum í dag að um mögulegan ofsaakstur hafi verið að ræða. Það ýtir undir rökin að bíllinn hafi flogið 10metra uppí loft. Mér finnst ólíklegt að það skeður ef bíllinn hefur verið á löglegum hraða.
Myndi fara varlega í þær pælingar samt, þessi handrið eru mjög vafasöm. Og það er talað um mikla rigningu og fl., bíllinn hægir þá líklega ekki mikið á sér ef hann fer að rása og svo beint á handriðið. Strákur nýkominn með prófið + mikil bleyta, það getur endað illa, þó hraðinn sé ekki mikill.
sigridurma wrote:
Vinkona mín þekkir kærustu hans og hún sagði mér að hann hafi langt frá því verið á löglegum hraða..
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Bjarkih wrote:Kalla mótorhjólamenn ekki þessi víravegrið ostaskera eða eggjaskera?
Users browsing this forum: Google [Bot] and 29 guests