bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 20. Jun 2025 23:19

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 22 posts ]  Go to page Previous  1, 2
Author Message
PostPosted: Wed 01. Sep 2010 19:57 
Formúlubílstjóri

ppp wrote:
Quote:
The tuning the BMW 3.0 single turbo 204HP diesel (184HP as well, but let's stick to the last 3.0d that has been fitted into an e46) has some serious milestones:
First, the engine will respond to chipping quite nicely, up to 250 HP. This is the limit of the stock intake/intercooling/exhaust setup.
Intake - just like a gasoline engine, it will benefit slightly from a short-ram induction system. The powerband will shift a bit higher (by some 7-10 HP), however it will also be a bit narrower (full boost comes some 300-500 rpm higher).

Intercooling - the stock I/C will not cope with the mass of air that is being fed into the engine by a chipped engine. We need a big one. 3/5 of the radiator area and 2" thick. The stock visco radiator fan will need replacing for a thin one.

Exhaust - it's a cure for the intake handicap. With the stock turbo, we do not want (repeat: we DO NOT want) to change the downpipe. It would ruin the turbo response provided by variable geometry due to radical exhaust gas pressure change in a widened downpipe. The stock pressure regulation of VTG will not cope with a widened downpipe. Instead, we will want to fit a 3" exhaust, preferably with gutted/removed cats, to remove the quickly-cooling diesel exhaust gases (cooler=slower) from the exhaust. The engine will pull very strong to the redline.

Now we entered the outlaw territory. Such a car is not street legal.

So what? Now, inevitably, another remap comes to summarize all the small improvements. At this stage, the engine will produce 290-300 flywheel HP. If it's enough - stick with it.

If not, source bigger injectors (priceeeeey!) from a 335d plus fuel pressure regulators. Get a new, 255 fuel pump and another remap. You're in 315 hp range. Right on the limit of the engine internals and waaaaaaay overrunning the stock turbo.
These guys http://antandpete.vault5.com/mag0.htm did it more or less that way.
You can upgrade the turbo (if you happen to find a VTG turbo bigger than the stock GT2260V), but some serious internals improvements are a must at this point. Rods, pistons, valvetrain.

Or, swap a 335d engine into the e46. It has already been done in Poland, twice. And yes, one of the engines is chipped from 272 to 350 bhp and over 540 lbs/ft of torque. And yes, there is no need to swap the entire electronics of the car (especially the whole ABS system, which prevented such swaps a year ago) along with the engine.

Er ég að misskilja eða er þessi gæji að segja manni að fokka ekki í pústinu og hvernig það er í laginu? Eða bara að maður eigi ekki að stækka túburnar? Eða hvað?

Slæmt mál ef maður færi í einhverjar svona breytingar og það skemmdi fyrir turbóinu með því að skapa eitthvað þrýstingsvesen.

Hver er að skrifa þetta?

Ég get ekki lesið betur útúr þessu enn hann sé að væla yfir viðbragðinu þ.e hversu mikið eða lítið laggið er.

Málið er svo áfram að minni bakþrýstingur fyrir aftann túrbínu hjálpar við að minnka turbo lag. Þannig að þótt VGT kerfið geti ekki stýrt öllu sjálft þá ætti minni bakþrýstingur að hjálpa við lag sem VGT kerfið tapar, og búa til fleiri hestöfl þar sem að flæðið er meira útaf overall minni bakþrýsting.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 02. Sep 2010 09:55 
Kassabílstjóri

ppp wrote:
þar sem hann reykir svo brjálæðislega við fulla inngjöf eftir Mr. X túnið.

Ertu viss um að það sé ekki eitthvað annað er remappið sem er að valda þessum reyk? Allavega fór minn ekkert að reykja neitt sérstaklega eftir að Mr. X remappaði.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 02. Sep 2010 13:36 
Rallýbílstjóri

Gunnar Þór wrote:
ppp wrote:
þar sem hann reykir svo brjálæðislega við fulla inngjöf eftir Mr. X túnið.

Ertu viss um að það sé ekki eitthvað annað er remappið sem er að valda þessum reyk? Allavega fór minn ekkert að reykja neitt sérstaklega eftir að Mr. X remappaði.

Jés. Hann talaði við mig um þetta sérstaklega.

Hann reykir nú samt bara í mikilli inngjöf. Svona 90% og yfir. Annars er enginn munur í normal akstri og það sést ekki neitt.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 02. Sep 2010 15:52 
Rallýbílstjóri

Jæja var að koma frá BJB. Lítið mál að fjarlægja hvarfana, en það virðist vera flóknara að splitta pústinu nema fjarlægja hljóðkútinn eins og var gert hérna við 330i bílinn á spjallinu.

Er nú ekki alveg viss um að ég leggi í að runna án hljóðkúts á 6cyl dísel, það er allavegana smá scary tilhugsun, þannig að ég þarf að skoða þetta eitthvað betur. Kannski jafnvel að taka burt varadekkjaplássið sem er hvorteðer alltaf tómt hjá mér og gera þannig pláss fyrir tvo kúta.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 02. Sep 2010 17:37 
Meðlimur Meðlimur

mundi bara hafa þetta alveg eins og á myndinni sem ég póstaði. einn stór og góður hljóðkútur og bein rör eftir hann... þessar vélar hljóma mjög vel með aðeins opnara kerfi :D frekar mikið vesen að rýma fyrir kút hinumegin með því að taka varadekksskálina

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 02. Sep 2010 19:02 
Formúlubílstjóri

Og líka fyrir utan það að dísellinn er alls ekki það hávær þó það séu fáir kútar undir honum!

E34 Touring
Musso 2.9TDi

Image

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Thu 02. Sep 2010 21:01 
Rallýbílstjóri

birkire wrote:
mundi bara hafa þetta alveg eins og á myndinni sem ég póstaði. einn stór og góður hljóðkútur og bein rör eftir hann... þessar vélar hljóma mjög vel með aðeins opnara kerfi :D frekar mikið vesen að rýma fyrir kút hinumegin með því að taka varadekksskálina

Já ég spurði gæjann í BJB einmitt hvort að það væri ekki bara hægt að hafa hljóðkút fyrir miðju og skipta í tvennt þaðan, og ég held að hann hafi talað um plássleysi.

Ég hreinlega man ekki hvort það er eins undir mínum og á þessari mynd, en það er greinilega pláss á bílnum á myndinni. Ég ætti líklega bara að prenta hana út og sýna gæjanum þegar ég fer þangað aftur bráðlega.

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 22 posts ]  Go to page Previous  1, 2

All times are UTC