Jónas wrote:Jæja, ætla að taka prufutíma í Crossfit á sunnudaginn
Ég líka, var að skrá mig og kærustuna í prufutímann.
Langar svolítið að sjá hvernig þetta verður hjá þeim ofurhetjum(Anníe og Elvar)
Jónas wrote:Jæja, ætla að taka prufutíma í Crossfit á sunnudaginn
John Rogers wrote:Djöf það fylltist á sunnudag, kemst ekki með
arnibjorn wrote:John Rogers wrote:Djöf það fylltist á sunnudag, kemst ekki með
Já sama hér.. sem er frekar gay því það kom póstur á facebook um að það væru örfá sæti laus og ég sendi póst um leið.
John Rogers wrote:arnibjorn wrote:John Rogers wrote:Djöf það fylltist á sunnudag, kemst ekki með
Já sama hér.. sem er frekar gay því það kom póstur á facebook um að það væru örfá sæti laus og ég sendi póst um leið.
Eflaust verið hellings aðsókn, kemuru með mér 11 sept?
arnibjorn wrote:John Rogers wrote:arnibjorn wrote:John Rogers wrote:Djöf það fylltist á sunnudag, kemst ekki með
Ég verð eflaust out of town![]()
Pínu svektur, var farinn að hlakka til að prufa CrossFitta á annari stöð og sjá hvernig þetta yrði sett upp hjá þeim
John Rogers wrote:arnibjorn wrote:John Rogers wrote:arnibjorn wrote:John Rogers wrote:Djöf það fylltist á sunnudag, kemst ekki með
Ég verð eflaust out of town![]()
Pínu svektur, var farinn að hlakka til að prufa CrossFitta á annari stöð og sjá hvernig þetta yrði sett upp hjá þeim
Oh djöf
Ertu að spá þá í að flytja um stöð?
Users browsing this forum: No registered users and 38 guests