að höndla M3inn:
Helvítið stakk svo af - bæði af slysstað og af brautinni
Evo driverinn situr uppi með beyglaðann bíl en sem betur fer engann skaða á
hjólabúnaði eða meiru.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...

bimmer wrote:Ítali að gera gloríur á Destination Nurburgring II brautardeginum um daginn - ekki
að höndla M3inn:
hjólabúnaði eða meiru.
fart wrote:bimmer wrote:Ítali að gera gloríur á Destination Nurburgring II brautardeginum um daginn - ekki
að höndla M3inn:
hjólabúnaði eða meiru.
Auðvitað á maður ekki að stinga af, en ég skelli hluta af skuldinni á EVO driverinn. Þetta er ekki kappakstursbraut í þeim skilningi að maður geti réttlætt framúrakstur þarna. Það er augljóst að M3 driverinn gerir mistök og er svo upptekinn að því að hann sér Evoinn ekki koma, enda er hann mjög langt fyrir aftan þangað til 3sek fyrir crashið.
Aksturinn á EVO, og svo lúðinn á M3 eru dæmi um nokkra hluti sem ég fíla ekki við slaufuna. Maður getur rosalega auðveldlega lennt í alveg fáránlegum hlutum þarna, sem koma sjaldnast fyrir á brautardögum á sérhönnuðum kappakstursbrautum. ... kanski er ég bara orðinn of gamall

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Þetta er bara ólán ,, M3 bremsar seint eða sér hinn of seint og hreinlega bregst kjánalega við eða óheppilega
línan sem M3 bíllinn er að taka er stórundarleg.. þarna í lokin,, þetta er ólán ,, M3 er kominn utarlega og er að gefa hinum séns að fara framúr en misreiknar sig líklega
að þetta sé m3 að kenna finnst mér fásinnu ósanngjarnt

bimmer wrote:
Ef hann hefði verið að hleypa framúr þá hefði hann ekki keyrt í veg fyrir evoinn
eins og hann gerir í lokin.
Það er nokkuð greinilegt að m3 gaurinn klúðrar beygjunni. Hann neglir niður og er á
leiðinni í vegriðið. Evo driverinn virðist túlka þetta sem "hleypa framúr" move
sem það er ekki.
Þetta er 50/50 sök finnst mér eins og áður kom fram:
M3 - klúðrar beygjunni og virðist ekki vita af EVO miðað við hvaða línu
hann tekur þegar hann er búinn að redda sér
EVO - reynir að fara framúr á stórhættulegum stað með bíl á undan sér
sem er greinilega í vandræðum og hefur ekki gefið honum merki um að hann
hafi séð hann og vilji hleypa framúr.
Kristjan wrote:Nú bíð ég eftir Mr.Hung að segja að þetta sé "nú ekkert tjón"
///MR HUNG wrote:Kristjan wrote:Nú bíð ég eftir Mr.Hung að segja að þetta sé "nú ekkert tjón"
Sem þetta er augljóslega ekki![]()
En ég skrifa þetta á aulabarnið á M3 sem ákvað að beygja til vinstri til að fara út í kannt að pissa.
Skil ekki hvernig þið getið kennt Evo um þetta þegar M3 tekur vinkilbeygju fyrir hann.
///MR HUNG wrote:Kristjan wrote:Nú bíð ég eftir Mr.Hung að segja að þetta sé "nú ekkert tjón"
Sem þetta er augljóslega ekki![]()
En ég skrifa þetta á aulabarnið á M3 sem ákvað að beygja til vinstri til að fara út í kannt að pissa.
Skil ekki hvernig þið getið kennt Evo um þetta þegar M3 tekur vinkilbeygju fyrir hann.

fart wrote:Nonni, EVO ökumaðurinn áttar sig ekki á því að þetta er ekki kappakstursbraut heldur þjóðvegur, og þess vegna taka menn ekki framúr hvar sem er. Auk þess er hann að taka tíma og Video sem er bæði bannað. Ein af ástæðum fyrir tímatökubanninu er einmitt það að menn hætta að keyra eftir aðstæðum. Þarna hefði EVO átt að hægja á og fara svo framúr, en það hefði líklega fokkað upp tímanum.
Aðallega þess vegna sem ég heimfæri sök á hann.
Users browsing this forum: No registered users and 34 guests