fart wrote:Uss.. maður tekur ekki þátt í umræðum við menn sem geta ekki pumpað 100kg í bekk án svindls
Hvað tekur þú í deadlift?
Við bíðum svo alltaf eftir þessu myndbandi af þér taka 100 dauðar upphífingar
fart wrote:Uss.. maður tekur ekki þátt í umræðum við menn sem geta ekki pumpað 100kg í bekk án svindls
Jónas wrote:fart wrote:Uss.. maður tekur ekki þátt í umræðum við menn sem geta ekki pumpað 100kg í bekk án svindls
Hvað tekur þú í deadlift?
Við bíðum svo alltaf eftir þessu myndbandi af þér taka 100 dauðar upphífingar
Hannsi wrote:fart wrote:Uss.. maður tekur ekki þátt í umræðum við menn sem geta ekki pumpað 100kg í bekk án svindls
Seigðu!
Skil ekki menn sem nota belti í bekk og heldur ekki menn sem eru að arch-a á sér bakið.
Þegar ég tek bekk þá er það með bakið alveg flatt við bekkinn og án vafninga og alls.
Super slow niður og hratt upp og jafnvel pásur niðri á kassanum (sem er must ef maður fer að keppa)
burger wrote:Misdo wrote:er að ná 77.5 kg í bekk núna ætla reyna koma mér í 80 fyrir 1 sept
í löglegri lyftu þá ?
hvað ertu þungur ?
fart wrote:Hannsi wrote:fart wrote:Uss.. maður tekur ekki þátt í umræðum við menn sem geta ekki pumpað 100kg í bekk án svindls
Seigðu!
Skil ekki menn sem nota belti í bekk og heldur ekki menn sem eru að arch-a á sér bakið.
Þegar ég tek bekk þá er það með bakið alveg flatt við bekkinn og án vafninga og alls.
Super slow niður og hratt upp og jafnvel pásur niðri á kassanum (sem er must ef maður fer að keppa)
Ég er ekki einu sinni með fæturna á gólfinu og get því ekki fett bakið
Kristjan PGT wrote:fart wrote:Hannsi wrote:fart wrote:Uss.. maður tekur ekki þátt í umræðum við menn sem geta ekki pumpað 100kg í bekk án svindls
Seigðu!
Ég er ekki einu sinni með fæturna á gólfinu og get því ekki fett bakið
Þetta er nú meiri þvælan.
Hælar í gólfi, rass og herðarblöð á bekknum og mega ekki lyftast í hreyfingunni. Þetta er það sem telst lögleg lyfta. Vafningar, belti og arch er alveg löglegt og eru örugglega öll bekkpressumet sem til eru með einhverju, ef ekki öllu, af þessu þrennu. Svo er það samt þetta blessaða stopp sem er mjög oft ef ekki alltaf haft á mótum. Samt ekki beint eitthvað stopp. Þetta er bara svo menn séu ekki að bouncha stönginni á kassanum á sér.
maxel wrote:Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 53 guests