29. Ágúst - Sunnudagur kl. 20:30
Við hittumst á bílastæðunum fyrir framan Íslandsbanka Kirkjusandi (er við sæbrautina).
Ef það verður rigning flyst samkoman í bílageymsluna hjá KB Banka Borgartúni.

Eru menn ekki til í smá hóprúnt niðrá granda eða eitthvert lengra?
Alpina wrote:M5 er testosterone.... Pamela Anderson,,,,, vs 540 er lufsa með spælegg eða drengjabringu.......
Einarsss wrote:jæja .. eigum við ekki að hittast fyrir utan Íslandsbanka Kirkjusandi á sunnudaginn
? Ef það verður rigning þá færum við okkur í bílageymsluna hjá KB banka í borgartúni.
Breyti póstinum þínum grétar til að breyta staðsetningunni
Reynum nú að gera eina hressa og skemmtileg samkomu í lok sumarsins! Allir að mæta, gerum þetta eins og í "gamla daga" þegar það mættu yfir 20 bimmar

Axel Jóhann wrote:Einarsss wrote:jæja .. eigum við ekki að hittast fyrir utan Íslandsbanka Kirkjusandi á sunnudaginn
? Ef það verður rigning þá færum við okkur í bílageymsluna hjá KB banka í borgartúni.
Breyti póstinum þínum grétar til að breyta staðsetningunni
Reynum nú að gera eina hressa og skemmtileg samkomu í lok sumarsins! Allir að mæta, gerum þetta eins og í "gamla daga" þegar það mættu yfir 20 bimmar
JÁ SPREAD THE WORD, btw ég verð að selja kókaín á 50% afslætti!

Jeremy Clarkson wrote:"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"

Axel Jóhann wrote:Ha nei, ég bara vildi láta ykkur vita af þessu tímanlega svo þið getið mætt með CASH.

agustingig wrote:Axel Jóhann wrote:Ha nei, ég bara vildi láta ykkur vita af þessu tímanlega svo þið getið mætt með CASH.
Gætiru nokkuð tekið frá 19kílo fyrir mig?

Users browsing this forum: Google [Bot] and 9 guests