fart wrote:BjarkiHS wrote:Var að taka framúr jeppa sem var að beygja , keyrði utan í jeppann og straujaði í framhaldinu niður ljósastaur og grindverk.
Frekar heimskulegt að mínu mati þar sem hann fór öfugumegin við umferðareyju og við gangbraut (þar af leiðandi óbrotin lína)
semiköku, hjólaskakkur hringinn og jeppinn tók hægri hliðina og ljósastaurinn þá vinstri
Leiðinlegt með bílinn, en ég var að reyna að skilja þetta...
Ætlaði jeppinn s.s. að begja við gangbraut og óbrotna línu? en varst þú þá ekki að taka framúr jeppanum á gangbraut og á óbrotinni línu, eða er ég að misskilja þig svona rosalega?
Jeremy Clarkson wrote:"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"

Gummco wrote:Hrikalega sorglegt hvernig er farið fyrir þessum bíl,átti hann í meira enn 2 ár,hugsað vel um hann og keyrði hann aðeins 12þkm á þeim tíma,sjaldan notaður ef rigndi,ef notaður í snjó þá eingöngu þegar mikið frost var,var með einkanúmerið Gummco á þessum og 19"tommu felgum,var á 2var á bílasýningu,vona að ekki verði get við þennan,enda ef sjóva á að borgan út þá fer hann á lokað uppboð hjá Króki.sem þýðir eingöngu partasalar eða viðurkennd verkstæði hjá Sjóva fá að kaupan.
Kv Gummi

Gummco wrote:Alveg hægt að lagan,enn býst alveg að hann verði aldrei sá sami,tilfinningalega er hann ónýtur fyrir mér
Gummco wrote:Alveg hægt að lagan,enn býst alveg að hann verði aldrei sá sami,tilfinningalega er hann ónýtur fyrir mér
birgir_sig wrote:Gummco wrote:Alveg hægt að lagan,enn býst alveg að hann verði aldrei sá sami,tilfinningalega er hann ónýtur fyrir mér
þetta er nú bara bíll... bara með skráð tjón á sér núna
Gummco wrote:birgir_sig wrote:Gummco wrote:Alveg hægt að lagan,enn býst alveg að hann verði aldrei sá sami,tilfinningalega er hann ónýtur fyrir mér
þetta er nú bara bíll... bara með skráð tjón á sér núna
'Ur umferð vegna tjóns,stendur í primus![]()
Held að flestir hér inni sé tengdir þessum bílum sem þeir hafa átt eða eiga,þessi var sérstakur fyrir mér
gulli wrote:Hvernig datt þér í hug að taka frammúr þarna samt
thisman wrote:gulli wrote:Hvernig datt þér í hug að taka frammúr þarna samt
Þýðir ekkert að vera að velta sér upp úr þessu - höfum allir gert eitthvað gjörsamlega glórulaust og þá sér í lagi á yngri árum. Vorum sem betur fer flestir heppnir og það slapp til, en get sagt það fyrir sjálfan mig að stundum var það ekkert annað en lukka á háu stigi.
Það er víst nógu súrt að þurfa að horfa á eftir bílnum þó svo að hann þurfi ekki að vera að útskýra aðdragandann fyrir fólki utan úr bæ. Enginn meiddist og þá skiptir þetta bara akkurat engu máli - núna er ég bara spenntur að sjá hvað kappinn fær sér næst, væri dúndur ef það væri BMW.
Users browsing this forum: No registered users and 40 guests