bmwkraftur.is

BMWKraftur spjallborð
It is currently Fri 20. Jun 2025 23:17

All times are UTC

Post new topic Reply to topic  [ 6 posts ] 
Author Message
PostPosted: Fri 13. Aug 2010 22:07 
Formúlubílstjóri

Jæja ég er alveg að missa vitið yfir þessu helvítis ljósasystemi á E36, búinn að mæla allar perur og ljósbotna, tjékka á öllum öryggjum, skipta um rofann á bremsupedalanum, pússa upp fatninguna og botninn en ég bara fæ ekki helvítis bremsuljósið vinstra megin til að loga :argh:

Það hafði einhver snillingur vafið víranar í bremsuljósið í spolierinn utan um í akkurat þetta bremsuljós sem logar ekki svo mig er farið að gruna að álagið hafi hreinlega brennt lögnina í sundur. Er þetta það grannt að þetta auka álag (~1-2A max) brenni vírana?

Var að mæla þetta um daginn (með frekar shaky mæli reyndar) og sýnist ekki vera nein spenna á þeim pinnum í plögginu sem fara í bremsuljósið.

Kann einhver hérna deili á þessu vandamáli? Er að brenna á tíma með að fara með bílinn í skoðun og kæri mig ekki um athugasemdir útá bremsuljós...

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Fri 13. Aug 2010 22:37 
Formúlubílstjóri

Ég er mað sama vandamál í mínum bíl og skoðaði þetta nokkuð en fann ekkert út úr þessu nema það að ljósið vinstramegin tengist yfir í ljósið hægramegin að ég held. Spurning hvort þetta sé vandamál í plögginu í hægra ljósinu eða hvort hægra ljósið sjálft sé bilað. Ég var akkurat að falla á skoðun með þetta í vor og bráðabirgða reddaði þessum með að tengja á milli vírana í hægra ljósinu og eru þeir tveir blár/rauðir vírar.

Vona að þetta hjálpi við bilanaleitna þína ég mun sjálfur reyna að finna út úr þessu í vetur hjá mér :D

BMW M5 Anthrazit Metallic

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 17. Aug 2010 21:54 
Formúlubílstjóri

Ég gafst upp á þessu og tengdi þjóf úr vírnum í bremusljósið hægra megin í bremsuljósið vinstra megin og það virkar.

Þegar ég bremsaði voru innan við 2volt á vírnum og ég gat ekki séð neitt að hönkinni þar sem ég hætti að nenna að elta hana úr skottinu en þetta virðist fara alveg splittað (þ.e. ljósið hægra megin ótengd ljósinu vinstra megin) alla leið í ljósarelay'ið.

Mig er reyndar farið að gruna að ljósarofinn geti verið sökudólgurinn þar sem ég las einhversstaðar reynslusögur þar sem hann var farinn að gefa sig með svipuðum afleiðingum.

Einnig tók ég eftir því um daginn að það virðist ekki alltaf kveikna á þokuljósnum og þegar þokuljósamerkið i mælaborðinu logar þá lýsir bara þokuljósið vinstra megin.

Alltaf jafn gaman að elta rafmagnsbilanir....

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 17. Aug 2010 23:29 
Meðlimur Meðlimur

ertu viss um að það eigi að vera þokuljós báðu megin?

oft eru þau bara vinstra megin

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Tue 17. Aug 2010 23:55 
Formúlubílstjóri

Þetta er að framan svo það eru 2 þokuljós, það eru engin þokuljós að aftan.

Svo hefur einhver snillingur kíttað þokuljósið farþegamegin í stuðarann svo það er extra gaman að eiga við þetta.

Pæling að nota bara tækifærið og kaupa gul þokuljós :-k

p.s. Smá update á þetta.

Snillingurinn sem kíttaði ljósin föst gerði greinilega ekki ráð fyrir því að skipta þyrfti um peru svo þetta svaka fína krókasystem sem er á E36 virkaði ekki. Ég mátti því tjakka bílinn upp, losa hlífðarplötuna af innra brettinu og síðan "saga" kíttið af ljósafatningunni...

Anyways þá var þetta bara ónýt pera sem tók 1mín að skipta um þegar ég var búinn að losa fatninguna.

Hins vegar kveikar ekki alltaf á þokuljósunum en ef ég djöflast í smá tíma á rofanum þá koma ljós fyrir rest, mældi þokuljósarofann og hann virðist alveg virka svo þetta hlýtur að vera aðalljósarofinn svo það er næst á dagskrá að útvega sér nýjan slíkan rofa.

Last edited by Svezel on Wed 18. Aug 2010 20:16, edited 1 time in total.

Profile  
Reply with quote  
PostPosted: Wed 18. Aug 2010 20:13 
Meðlimur Meðlimur

haha já mér datt ekkert í hug að það gætu verið þokuljós að framan líka! :mrgreen:

Profile  
Reply with quote  
Post new topic Reply to topic  [ 6 posts ] 

All times are UTC