það var verið að keyra aftan á e39 hjá mér og mér finnst nær öruggt að hann verði greiddur út.
Hvernig er þetta verðmetið og er tekið eitthvað tillit til aukabúnaðar og slíkt ?

Zed III wrote:bara að spá þar sem ég er búinn að t.d. upgreida innréttinguna.
gulli wrote:Zed III wrote:bara að spá þar sem ég er búinn að t.d. upgreida innréttinguna.
Money wasted![]()
ValliB wrote:Nema þú getir sýnt fram á hvað svona bíll sem er svipað búinn sé að fara á þessa dagana held ég.
Það var allavega case-ið á öðrum gömlum 540 sem fór í "köku", en varð svo ekkert úr

Zed III wrote:ValliB wrote:Nema þú getir sýnt fram á hvað svona bíll sem er svipað búinn sé að fara á þessa dagana held ég.
Það var allavega case-ið á öðrum gömlum 540 sem fór í "köku", en varð svo ekkert úr
Hvað var casið með þann 540 ?
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Alpina wrote:Vertu alls ekki of viss að fá bílinn borgaðann út,, tjónið þarf að vera heavy mikið til að svo verði
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

gardara wrote:Alpina wrote:Vertu alls ekki of viss að fá bílinn borgaðann út,, tjónið þarf að vera heavy mikið til að svo verði
tjónið þarf ekkert að vera svo mikið ef bíllinn er gamall....

crashed wrote:þú hefur val um að láta gera við bílinn ef þeir vilja ekki borga þér ásætanlegt verð seigirðu þeim bara að gera við hann

Users browsing this forum: No registered users and 15 guests