Axel Jóhann wrote:Þetta er alveg freeekar svalt, en smá nöldur frá mér, á ekkert að sjæna blokkina og bara vélina í heild áður en þetta fer saman og ofaní?

Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."

Alpina wrote:Axel Jóhann wrote:Þetta er alveg freeekar svalt, en smá nöldur frá mér, á ekkert að sjæna blokkina og bara vélina í heild áður en þetta fer saman og ofaní?
![]()

fart wrote:Alpina wrote:Axel Jóhann wrote:Þetta er alveg freeekar svalt, en smá nöldur frá mér, á ekkert að sjæna blokkina og bara vélina í heild áður en þetta fer saman og ofaní?
![]()
Svoleiðis lagað er fínt fyrir þá sem mæta upp á braut til að pósa með opið húddið, en ekki okkur hina sem förum til að fræsa og gera brjálað!
Þú ættir sjá mótorinn hjá mér núna, hann var ekki sjænaður við rebuild síðast, og eiginlega thank good for that.. hann er mökk skítugur núna. STórefast um að hann hefði haldist hreinn og sjænaður.
ÉG hef rosalega gaman að sjá þannig rebuild, sérstaklega þegar menn láta græja ALLT. En mig grunar að menn þori síðan ekki að nota svo fínt dót.
Alpina wrote:fart wrote:Alpina wrote:Axel Jóhann wrote:Þetta er alveg freeekar svalt, en smá nöldur frá mér, á ekkert að sjæna blokkina og bara vélina í heild áður en þetta fer saman og ofaní?
![]()
Svoleiðis lagað er fínt fyrir þá sem mæta upp á braut til að pósa með opið húddið, en ekki okkur hina sem förum til að fræsa og gera brjálað!
Þú ættir sjá mótorinn hjá mér núna, hann var ekki sjænaður við rebuild síðast, og eiginlega thank good for that.. hann er mökk skítugur núna. STórefast um að hann hefði haldist hreinn og sjænaður.
ÉG hef rosalega gaman að sjá þannig rebuild, sérstaklega þegar menn láta græja ALLT. En mig grunar að menn þori síðan ekki að nota svo fínt dót.
Þú skiptir um nærbuxur er það ekki Sveinn![]()

fart wrote:Svoleiðis lagað er fínt fyrir þá sem mæta upp á braut til að pósa með opið húddið, en ekki okkur hina sem förum til að fræsa og gera brjálað!

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
Alpina wrote:Sveinn ... hvaða hvaða ,,
hafa þetta clean

Users browsing this forum: No registered users and 20 guests