SteiniDJ wrote:Trufluð mynd Hemmi. Það sem heillar mig mest við svona pælingar er fjöldinn. Hvað eru margar stjörnur að meðaltali í vetrarbraut? Hvað ertu margar vetrarbrautir í alheiminum? Hvað er að finna fyrir utan sólkerfið okkar? Shi...

SteiniDJ wrote:Trufluð mynd Hemmi. Það sem heillar mig mest við svona pælingar er fjöldinn. Hvað eru margar stjörnur að meðaltali í vetrarbraut? Hvað ertu margar vetrarbrautir í alheiminum? Hvað er að finna fyrir utan sólkerfið okkar? Shi...

Hemmi wrote:SteiniDJ wrote:Trufluð mynd Hemmi. Það sem heillar mig mest við svona pælingar er fjöldinn. Hvað eru margar stjörnur að meðaltali í vetrarbraut? Hvað ertu margar vetrarbrautir í alheiminum? Hvað er að finna fyrir utan sólkerfið okkar? Shi...
Einhver þýsk ofurtölva segir að það séu 500 milljarðar vetrarbrauta til.
Okkar vetrarbraut er með um 200 milljarða stjarna, nágrannavetrarbrautin okkar Andromeda er með um 1000 milljarða stjarna.
Samt held ég að vitsmunalíf á borð við okkur sé ekki algengt. Það er svo margt sem þarf að ganga upp.
iar wrote:SteiniDJ wrote:Trufluð mynd Hemmi. Það sem heillar mig mest við svona pælingar er fjöldinn. Hvað eru margar stjörnur að meðaltali í vetrarbraut? Hvað ertu margar vetrarbrautir í alheiminum? Hvað er að finna fyrir utan sólkerfið okkar? Shi...
Bakgrunnstónlist:
SteiniDJ wrote:Hemmi wrote:SteiniDJ wrote:Trufluð mynd Hemmi. Það sem heillar mig mest við svona pælingar er fjöldinn. Hvað eru margar stjörnur að meðaltali í vetrarbraut? Hvað ertu margar vetrarbrautir í alheiminum? Hvað er að finna fyrir utan sólkerfið okkar? Shi...
Einhver þýsk ofurtölva segir að það séu 500 milljarðar vetrarbrauta til.
Okkar vetrarbraut er með um 200 milljarða stjarna, nágrannavetrarbrautin okkar Andromeda er með um 1000 milljarða stjarna.
Samt held ég að vitsmunalíf á borð við okkur sé ekki algengt. Það er svo margt sem þarf að ganga upp.
Wiki talar um 100 - 400 billjónir stjarna, það eru alveg fáranlegar tölur þannig það er alltaf möguleiki að einhvestaðar ""nálægt"" okkur sé líf komið langt á leið. Ekki algengt, en þrátt fyrir það ótrúlega áhugavert. Síðan getur vel verið að ef það hefur verið vitsmunalíf, þá hafi það bara slátrað sér eins og við erum víst líkleg til að gera.iar wrote:SteiniDJ wrote:Trufluð mynd Hemmi. Það sem heillar mig mest við svona pælingar er fjöldinn. Hvað eru margar stjörnur að meðaltali í vetrarbraut? Hvað ertu margar vetrarbrautir í alheiminum? Hvað er að finna fyrir utan sólkerfið okkar? Shi...
Bakgrunnstónlist:
Monty Python hafa aldrei klikkað.

Users browsing this forum: No registered users and 36 guests