Mazi! wrote: gæslan er þannig þarna að það er virkilega auðvellt að komast inná svæðið yfir hábjartan dag og að geta gramsað í öllu draslinu klukkutímunum saman og farið með það út án vandræða
váá... *facepalm*
Mazi! wrote: gæslan er þannig þarna að það er virkilega auðvellt að komast inná svæðið yfir hábjartan dag og að geta gramsað í öllu draslinu klukkutímunum saman og farið með það út án vandræða
///MR HUNG wrote:Það er fínt að vita að þú sért einn af þeim sem eru að laumast þarna inn í leyfisleysi.

Mazi! wrote:///MR HUNG wrote:Það er fínt að vita að þú sért einn af þeim sem eru að laumast þarna inn í leyfisleysi.
Félagi minn er með lóð þarna inná svæðinu og ég hef farið þangað með fullu leyfi án þess að vera spurður eitt né neitt um persónu upplýsingar af gæslunni þarna, svo mér þykir ekki skrítið að það geti bara óboðið fólk farið þarna inn án vandræða og tekið drasl útaf svæðinu.
SteiniDJ wrote:Mazi! wrote:///MR HUNG wrote:Það er fínt að vita að þú sért einn af þeim sem eru að laumast þarna inn í leyfisleysi.
Félagi minn er með lóð þarna inná svæðinu og ég hef farið þangað með fullu leyfi án þess að vera spurður eitt né neitt um persónu upplýsingar af gæslunni þarna, svo mér þykir ekki skrítið að það geti bara óboðið fólk farið þarna inn án vandræða og tekið drasl útaf svæðinu.
Mázi thuG
Einarsss wrote:SteiniDJ wrote:Mazi! wrote:///MR HUNG wrote:Það er fínt að vita að þú sért einn af þeim sem eru að laumast þarna inn í leyfisleysi.
Mázi thuG
mázi.. varstu ekki að bjóða mér einhverja e34 parta um daginn sem pössuðu í e30?
Mazi! wrote:///MR HUNG wrote:Það er fínt að vita að þú sért einn af þeim sem eru að laumast þarna inn í leyfisleysi.
fart wrote:Einarsss wrote:SteiniDJ wrote:Mazi! wrote:///MR HUNG wrote:Það er fínt að vita að þú sért einn af þeim sem eru að laumast þarna inn í leyfisleysi.
Mázi thuG
mázi.. varstu ekki að bjóða mér einhverja e34 parta um daginn sem pössuðu í e30?
Er verið að fjármagna E30M3 Turbo![]()
![]()
nei djók..

///MR HUNG wrote:Mazi! wrote:///MR HUNG wrote:Það er fínt að vita að þú sért einn af þeim sem eru að laumast þarna inn í leyfisleysi.
Þegar einhverjir fara þangað með mínu leyfi þá hringja þeir alltaf í mig í hliðinu til að staðfesta að svo sé þannig að ég kaupi ekki alveg hjá þér.
Tóti wrote:///MR HUNG wrote:Mazi! wrote:///MR HUNG wrote:Það er fínt að vita að þú sért einn af þeim sem eru að laumast þarna inn í leyfisleysi.
Þegar einhverjir fara þangað með mínu leyfi þá hringja þeir alltaf í mig í hliðinu til að staðfesta að svo sé þannig að ég kaupi ekki alveg hjá þér.
Ég hef yfirleitt hringt á undan þegar mázi fer uppá svæði hjá mér...

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
saemi wrote:já, það er hægt að hringja og láta vita að einhver sé að ná í dót fyrir þig.
Ég veit að þetta er barátta við vindmyllur, en allt í lagi að láta fólk vita af þjófnaði eins og þessum svo það geti haft augun opin.
Ég er ekki að geyma molana mína þarna, en það er ekki þar með sagt að mér sé sama um það sem ég er með þarna.

Users browsing this forum: No registered users and 18 guests