Grétar G. wrote:Mázi E39 M5 felgur undir kvikindið

John Rogers wrote:F2 wrote:Ertu búinn að lækkann![]()
X2

Mazi! wrote:John Rogers wrote:F2 wrote:Ertu búinn að lækkann![]()
X2
hann er já lægri en hann var, mun klárlega lækka mun meira þegar mótorinn er kominn saman, það er ekkert í húddinu nema blokk og panna
svo er bíllinn enþá að setjast á gormanna á þessari mynd
það fór 60 - 40 lækkun í hann.

fart wrote:Almennt talið gott/betra að líma"drulla" túrbínunni á manifoldið
Aron Andrew wrote:fart wrote:Almennt talið gott/betra að líma"drulla" túrbínunni á manifoldið
Hey hann verður að segja eitthvað til að reyna að dissa Gunna...
fart wrote:Aron Andrew wrote:fart wrote:Almennt talið gott/betra að líma"drulla" túrbínunni á manifoldið
Well, mínar eru límdar og engin pakning, og ekki kom Gunni neitt nálægt því, mínar ráðleggingar eru fengar frá sænskum kunningja mínum sem smíðaði manifoldin.
fart wrote:Almennt talið gott/betra að líma"drulla" túrbínunni á manifoldið
Aron Andrew wrote:fart wrote:Almennt talið gott/betra að líma"drulla" túrbínunni á manifoldið

Mazi! wrote:fart wrote:Almennt talið gott/betra að líma"drulla" túrbínunni á manifoldið
Allir með viti sem hafa komið eitthvað nálagt þessu hjá mér vilja meina að pakkning sé betri.
fart wrote:Mazi! wrote:fart wrote:Almennt talið gott/betra að líma"drulla" túrbínunni á manifoldið
Allir með viti sem hafa komið eitthvað nálagt þessu hjá mér vilja meina að pakkning sé betri.
Þessi sem ráðlagði mér hefur byggt ansi margar öflugar vélar, t.d. 595whp S50B30 með stock internals. kanski er hann bara wanker

Users browsing this forum: No registered users and 52 guests