Það sem mig vantar til að geta almennilega myndað mér skoðun á þessu eru upplýsingar
frá óháðum aðilum um hvað þetta þýðir fyrir okkur að ganga í ESB.
Mest af umræðunni eru upphrópanir frá sitthvorum öfgavængnum, með og á móti.

Alpina wrote:S85 er vondur mótor þó að hann sé kraftmikill...
fart wrote:Það sem er skrítnast í þessu er það að menn börðust hart á móti því að fara í aðildarviðræður.
Ef það er lokaður kassi á borðinu með einhverju dóti í, og ég fæ tækifæri á að opna hann og skoða hvað er í honum áður en ég þarf að segja hvað ég vill borga, nú ef ég vill borga fyrir það á annað borð, opna ég auðvitað kassan og skoða innihaldið.
Þeir sem voru á móti aðildarviðræðum sögðu bara beint út "við viljum ekki opna kassann".. voru menn kanski hræddir við að innihaldið væri betra en þeir gætu haldið fram á meðan kassinn var lokaður.
Við skulum sjá hvað er í evrópukassanum áður en við neitum því, þegar hugsanlegur samningur liggur fyrir þarf að fara í málefnalega kynningu, og svo fer þetta í þjóðaratkvæði. Held að þessir fáu öfgamenn (eiginhagsmunaseggir) sem hafa hæst hér á landi, óttist einmitt það að þetta sé bara alls ekkert svo slæmt, og að um leið og menn fara að ræða það minnkar vald minnihlutans.
John Rogers wrote:
Góð orð þarna.
Ég er alveg frekar hlyntur ESB, þótt maður sé ekkert með allt á hreinu í sambandi við það. En ég vill meina að við VERÐUM að spila með einhverjum í liði, getum ekkert verið ein úti á ballarhafi. Stöndum best að vígi í ESB held ég

Bjarkih wrote:ESB var upphaflega stofnað eingöngu til að koma í veg fyrir stríð milli þjóðverja, frakka og breta. Það hefur tekist ágætlega hingað til. USA hefur staðið fyrir mun meiri stríðsátökum um allan heim en ESB eftir að ESB var stofnað.
Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

fart wrote:Það má nú heldur ekki gleyma því að fron Íslendingar (víkingar) voru nú s.s. engir englar, fóru um drepandi allt sem þeir sáu, rænandi öllu sem þeir gátu og takandi fólk í þrældóm![]()
Og.. að íslendingar voru meðal hinna viljugu þjóða sem studdu USA til innrásar í Írak![]()
Við erum engir englar.
Giz wrote:fart wrote:Það má nú heldur ekki gleyma því að fron Íslendingar (víkingar) voru nú s.s. engir englar, fóru um drepandi allt sem þeir sáu, rænandi öllu sem þeir gátu og takandi fólk í þrældóm![]()
Og.. að íslendingar voru meðal hinna viljugu þjóða sem studdu USA til innrásar í Írak![]()
Við erum engir englar.
Annað rokkstig á Fart!
SteiniDJ wrote:Færð svona, verður fallegur á næstu árshátíð.
(lænaðir þessum upp sjálfur)fart wrote:SteiniDJ wrote:Færð svona, verður fallegur á næstu árshátíð.
Nice![]()
Mætir mamma þín þá alsber?(lænaðir þessum upp sjálfur)
fart wrote:Giz wrote:fart wrote:Það má nú heldur ekki gleyma því að fron Íslendingar (víkingar) voru nú s.s. engir englar, fóru um drepandi allt sem þeir sáu, rænandi öllu sem þeir gátu og takandi fólk í þrældóm![]()
Við erum engir englar.
Annað rokkstig á Fart!
Eru einhver verðlaun ef maður nær einhverjum kvóta?
p.s. "Forn Íslendingar" smá typo.

Users browsing this forum: No registered users and 38 guests