HPH wrote:SteiniDJ wrote:Danni wrote:SteiniDJ wrote:Var að detta aftur inn á þennan. Pre-Alpha tech demo hér á ferð, en maður er nánast orðlaus yfir þessu.Magnað hversu "saumlaus" leikurinn virðist ætla að verða. Ekki fullkomið, en með því flottara í dag hugsa ég.
Myndband 1
Myndband 2 <- Yfirborðið sést betur í þessu myndbandi.
Um hvað snýst þessi leikur síðan þegar hann verður tilbúinn? Lookar vel allavega..
Síðan er ég búinn að ná í Need For Speed World, sem er algjör snilld. Mæli með að fólk sem hefur áhuga á bílaleikjum prófi hann.
Þetta verður space based MMO. Vélin er þannig gerð að það er ótakmarkaður fjöldi af plánetum og sumar þeirra með missions og þannig. Þú getur stofnað þitt eigið heimsveldi og ráðið starfsmenn (NPC eða PC) til að sjá um málin þín o.s.frv. Hér er smá FAQ.
En vissi ekki af nýjum NFS, góð leið til að drepa tíma.
nú bara svona eins og óklárðu eftirlíking af EVE
SteiniDJ wrote:Talandi um EVE, þá er þetta svolítið skondið og súrrealískt.

Hannsi wrote:Væri alveg til í að testa Forza 3 fannst 2 helvíti góður.
Annars er ég forvitinn ef menn eru en að spila eitthvað GT4 hvað er besti tíminn á Nurburgring?
Er að skoða á netinnu og er farinn að halda að ég sé besti GT4 spilarinn á íslandi![]()

sosupabbi wrote:Er enginn cs/css nördi á kraftinum? á ég að trúa þessu
Jeremy Clarkson wrote:"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"
kalli* wrote:Hannsi wrote:Væri alveg til í að testa Forza 3 fannst 2 helvíti góður.
Annars er ég forvitinn ef menn eru en að spila eitthvað GT4 hvað er besti tíminn á Nurburgring?
Er að skoða á netinnu og er farinn að halda að ég sé besti GT4 spilarinn á íslandi![]()
Skal reyna að taka run á því á eftir og láta þig vita.
sosupabbi wrote:Er enginn cs/css nördi á kraftinum? á ég að trúa þessu
Binnz wrote:sosupabbi wrote:Er enginn cs/css nördi á kraftinum? á ég að trúa þessu
Spilaði...
John Rogers wrote:Binnz wrote:sosupabbi wrote:Er enginn cs/css nördi á kraftinum? á ég að trúa þessu
Spilaði...
Sama hér, var meira að segja í klani með fart og Danna
Users browsing this forum: No registered users and 53 guests