þurrkari minn er orðin eitthvað dapur, tekur óratíma að þurrka dót.
Hvað bilar í þessu ? Þetta er þurkari með barka.

fart wrote:er þetta barkalaus eða með barka? Ef þetta er barkaþurkari gæti verið stíflaður barki eða rakapollur í honum ef þú ert ekki nú þegar búinn að losa sigtið

Zed III wrote:þurrkari minn er orðin eitthvað dapur, tekur óratíma að þurrka dót.
Hvað bilar í þessu ? Þetta er þurkari með barka.
fart wrote:er þetta barkalaus eða með barka? Ef þetta er barkaþurkari gæti verið stíflaður barki eða rakapollur í honum ef þú ert ekki nú þegar búinn að losa sigtið
Einarsss wrote:Zed III wrote:þurrkari minn er orðin eitthvað dapur, tekur óratíma að þurrka dót.
Hvað bilar í þessu ? Þetta er þurkari með barka.fart wrote:er þetta barkalaus eða með barka? Ef þetta er barkaþurkari gæti verið stíflaður barki eða rakapollur í honum ef þú ert ekki nú þegar búinn að losa sigtið
Zed III wrote:fart wrote:er þetta barkalaus eða með barka? Ef þetta er barkaþurkari gæti verið stíflaður barki eða rakapollur í honum ef þú ert ekki nú þegar búinn að losa sigtið
með barka.
Sigtið greinilega næsta target hjá mér.

Jeremy Clarkson wrote:"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"

Jeremy Clarkson wrote:"Handbuilt" is just another way to say "the doors will come off"

Users browsing this forum: No registered users and 51 guests