H1lmar wrote:Ég kann bara núll á þetta og ég held að það sé bara fínt fyrir mig, myndi panta allt og ekkert og gera tóman skandal þarna. Verst að núna þegar mig acctually vantar hluti þá veit ég ekkert hvað ég á að gera.
Þá talaru við gardara
H1lmar wrote:Ég kann bara núll á þetta og ég held að það sé bara fínt fyrir mig, myndi panta allt og ekkert og gera tóman skandal þarna. Verst að núna þegar mig acctually vantar hluti þá veit ég ekkert hvað ég á að gera.
John Rogers wrote:H1lmar wrote:Ég kann bara núll á þetta og ég held að það sé bara fínt fyrir mig, myndi panta allt og ekkert og gera tóman skandal þarna. Verst að núna þegar mig acctually vantar hluti þá veit ég ekkert hvað ég á að gera.
Þá talaru við gardara

Svezel wrote:Þú ert svo mikill bíla-hipster að það er ekki fyndið

Zed III wrote:SteiniDJ wrote:Guilty as hell. Síðasta vitleysa sem ég bruðlaði var complete sérsveitabúningur.
Er þetta fyrir einhverja kynlífsleiki ?
///MR HUNG wrote:Þetta er skelfileg síða ef maður á nokkra bíla
Svessi wrote:Ég byrjaði á ebay, með paypal í ágúst/september 2001, man það því það var rétt fyrir 9/11.
Hef gert marga góða deal-a þar, einnig nokkra slæma og tvisvar verið plataður, borgað og ekki fengið neitt.
Hef fengið dót sent frá öllum heimshornum.
En hef lítið pantað eftir september 2008, semsagt eftir bankahrun þegar krónan féll.
Danni wrote:Búinn að vera með account á eBay síðan í febrúar 2005. Hef þrisvar keypt eitthvað. Er með 100% positive feedback

gstuning wrote:ebay hérna úti er EKKERT líkt því að versla á ebay og búa á íslandi.
Maður verslar eitthvað og BAMM 1-2daga seinna er draslið komið inn á dyr. Ekkert tolla kjaftæði eða nein þannig bið og töf.
Og það sem maður sér verðið á á ebay er verðið með öllu. Því rúlar að versla á ebay þegar maður á heima úti
Users browsing this forum: Google [Bot] and 49 guests