SteiniDJ wrote:Jæja, ég ætla að láta verða af því... Hvað í ósköponum er Lúrbó?Línu-túrbó?

Grétar G. wrote:SteiniDJ wrote:Jæja, ég ætla að láta verða af því... Hvað í ósköponum er Lúrbó?Línu-túrbó?
HAHASvo best sem ég veit þá þýðir það ekki neitt. Byrjuðum bara að kalla hann túrbó lúrbó og það breyttist yfir í lúrbó og hefur bara loðað við hann síðan.
Svoo er nátturlega líka bara fyndið að messa í hausnum á fólki og sjá svipinn á þeim þegar þeir þora ekki að spurja hver munurinn er á lúrbó og túrbó
maxel wrote:Nenniru að rífa enter takkan úr lyklaborðinu þínu.

tinni77 wrote:Ég vill sjá þennan bíl á götunni næsta sumar
Grétar G. wrote:SteiniDJ wrote:Jæja, ég ætla að láta verða af því... Hvað í ósköponum er Lúrbó?Línu-túrbó?
HAHASvo best sem ég veit þá þýðir það ekki neitt. Byrjuðum bara að kalla hann túrbó lúrbó og það breyttist yfir í lúrbó og hefur bara loðað við hann síðan.
Svoo er nátturlega líka bara fyndið að messa í hausnum á fólki og sjá svipinn á þeim þegar þeir þora ekki að spurja hver munurinn er á lúrbó og túrbó
Einarsss wrote:Grétar G. wrote:SteiniDJ wrote:Jæja, ég ætla að láta verða af því... Hvað í ósköponum er Lúrbó?Línu-túrbó?
Kom ekki lúrbó til vegna einhvers þráðs sem uvels póstaði hingað á .lv forum og þar var einhver að tala um lurbo ... hence fóru menn að nota lúrbó á kraftinum?

Mazi! wrote:Klárar hann á tvem mánuðum easy! ef lakkinu er skvett á kvikindið sem allra first
Sabine Schmitz wrote:"Fear disturbs your concentration."
Users browsing this forum: No registered users and 46 guests